VnReview
Hà Nội

Nexus 5X lộ toàn bộ cấu hình

Chỉ ít giờ nữa, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Google sẽ chính thức bắt đầu. Dự kiến, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ giới thiệu bộ đôi Nexus 5, Nexus 6 cùng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow phiên bản chính thức.

Mới đây, một tài liệu có ghi đầy đủ cấu hình của LG Nexus 5 phiên bản mới (mang tên Nexus 5X) đã bị rò rỉ ngay trước khi sự kiện của Google chính thức bắt đầu.

Theo nội dung được ghi trong tài liệu kể trên, Nexus 5X sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 808 6 nhân 64-bit 2GHz. Đáng chú ý máy có bộ nhớ RAM chỉ 2GB, nhưng với hệ điều hành Android mới thì con số 2GB vẫn là khá đủ cho nhu cầu sử dụng thông thường của mọi người.

Ngoài ra, camera sau của Nexus 5X là 12.3MP, khẩu f/2.0, tính năng lấy nét bằng hồng ngoại và đèn flash LED kép, trong khi camera trước của thiết bị là 5MP. Màn hình của máy có kích thước 5.2 inch Full HD.

Dưới đây là toàn bộ cấu hình của Nexus 5X trong bản tài liệu trên:

Ngoài cấu hình thì một hình ảnh minh họa được cho là của Nexus 5X đã được Google cập nhật trên Play Store. Đây là bằng chứng xác nhận thiết kế cũng như cảm biến vân tay nằm ở mặt sau của máy, không khác nhiều với những bức ảnh bị rò rỉ trước đó.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác