VnReview
Hà Nội

LG V10 trình làng với màn hình phụ, camera 'tự sướng' kép

Sau nhiều tin đồn, LG cuối cùng đã chính thức trình làng chiếc V10 với một màn hình phụ, camera đôi phía trước.

LG V10 chính thức trình làng với màn hình phụ và camera kép mặt trước

LG đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm V mới của công ty, LG V10. Với việc tập trung vào các trải nghiệm đa phương tiện, hãng bổ sung thêm một màn hình thứ hai phía trên màn hình chính. Khi màn hình chính tắt, màn hình này sẽ có tác dụng hiển thị thời gian, thời tiết, ngày và biểu tượng pin. Khi màn hình chính mở, màn hình thứ 2 có thể được thiết lập để chạy các phím tắt hoặc mở các ứng dụng yêu thích của bạn.

Ngoài ra, màn hình phụ này cũng có thể giúp bản hiển thị các thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn văn bản mà không làm gián đoạn bộ phim hoặc đoạn video mà bạn đang xem trên màn hình chính. Một điểm cộng khác cho màn hình thứ 2 trên V10 là nó luôn luôn hoạt động nhưng tiêu tốn rất ít pin.

LG V10 còn được trang bị camera 5 MP đôi phía trước cùng với ống kính góc rộng lên đến 120 độ giúp người dùng thoải mái hơn trong việc chụp ảnh selfie tập thể. LG sử dụng một thuật toán đặc biệt để kết hợp các hình ảnh từ hai ống kính để tạo ra một bức ảnh với góc nhìn rộng mà không cần phải lia máy từ bên này sang bên kia. Với tính năng này, người dùng LG V10 sẽ có thể vứt bỏ gậy selfie. Với tính năng Multi-View Recording, bạn có thể kích hoạt chế độ quay video từ 3 camera trên máy cùng một lúc và sau đó mới quyết định giữ lại đoạn video nào mình cho rằng có góc quay đẹp nhất.

LG V10 cũng là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị một chế độ hướng dẫn cho video (manual mode). Với chế độ này, bạn có thể kiểm soát tốc độ khung hình, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, ISO và khả năng lấy nét khi quay video. LG V10 cho phép người dùng quay video với 3 chế độ hình ảnh HD, FHD và UD. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh tỷ lệ khung hình, ví dụ tỷ lệ chuẩn (11:9) hay phim ảnh (21:9). Phần mềm video còn cung cấp thêm một tính năng Quick Video Editor cho phép thực hiện một số thao tác chỉnh sửa hậu kỳ. Cuối cùng, LG V10 còn được trang bị một bộ lọc tiếng ồn giúp chất lượng âm thanh khi quay video được tốt hơn.

LG V10 có màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 513 ppi. Màn hình phụ có kích thước 2.1 inch, độ phân giải 160 x 1040 pixel và cũng có mật độ điểm ảnh 513 ppi. Máy hoạt động dựa vào sức mạnh của bộ vi xử lí 6 nhân Snapdragon 808, đồ họa Adreno 418, RAM LPDDR3 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng không gian lưu trữ lên đến 2 TB với khe cắm thẻ microSD (về mặt lí thuyết, trên thực tế vẫn chưa xuất hiện thẻ nhớ microSD có dung lượng 2 TB).

LG V10 chính thức trình làng với màn hình phụ và camera kép mặt trước

Chế độ Manual Video giúp tùy biến quá trình quay video

Với khẩu độ f/1.8 và tính năng ổn định hình ảnh OIS 2.0, máy ảnh 16 MP (mặt sau) của LG V10 có khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy sở hữu một thỏi pin dung lượng 3000 mAh có thể tháo rời, chạy Android 5.1.1. Thiết bị dày 8,6 mm và có trọng lượng 192 gram, hỗ trợ 4G LTE-A (Cat.6), Wi-Fi, Bluetooth 4.1, NFC và USB 2.0.

LG V10 chính thức trình làng với màn hình phụ và camera kép mặt trước

Khung thép không gỉ của LG V10 giúp bảo vệ nó khỏi các tình huống va chạm mạnh và rơi rớt. Phần ốp lưng của sản phẩm cũng được bọc da để chống trầy xước khi sử dụng.

Da Dura bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước

LG V10 sẽ được phát hành với nhiều tùy chọn màu sắc như Space Black, Luxe White, Modern Beige, Ocean Blue, Opal Blue và sẽ bắt đầu có mặt tại Hàn Quốc trong tháng này. LG cũng dự kiến mang chiếc điện thoại này đến Hoa Kỳ, Trung Quốc và các thị trường khác tại Châu Á Mỹ Latinh và Trung Đông. Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác