VnReview
Hà Nội

GFXBench xác nhận cấu hình tablet 'khổng lồ' Samsung View 18.5 inch

Trang benchmark;GFXBench vừa tiết lộ những hình ảnh chi tiết về cấu hình của chiếc tablet siêu lớn Galaxy View hứa hẹn sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới của Samsung.

Theo thông tin rò rỉ, Galaxy View (SM-T670) sẽ có màn hình lên tới 18.5 inch và độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, độ phân giải này sẽ rất khó đảm bảo khả năng hiển thị chi tiết nội dung trên một màn hình lớn đến vậy.

Galaxy View được trang bị vi xử lý 8 nhân 64-bit Exynos 7580, nhân đồ họa Mali-T720, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Về máy ảnh, Galaxy View tích hợp sẵn camera sau 8 MP và camera trước 2 MP. Đồng thời, nhiều khả năng máy sẽ có pin dung lượng 5.700 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop. Thiết bị này được cho chỉ dày khoảng 11,9 mm, một con số không lớn so với một chiếc tablet có kích thước tới hơn 18 inch.

Trước khi xuất hiện trên GXFBench, Galaxy View cũng đã từng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang chứng nhận Bluetooth SIG và RRA. Nếu không có gì thay đổi, chiếc tablet đặc biệt này của Samsung có thể sẽ sớm trình làng trong thời gian gần.

Galaxy View dự kiến sẽ là một trong những sản phẩm thách thức hai đối thủ nặng ký trên thị trường hiện nay là Microsoft Surface 3 Pro và Apple iPad Pro.

Tiến Thanh

Theo Sam Mobile

Chủ đề khác