VnReview
Hà Nội

LG ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên hỗ trợ LTE

Phiên bản đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh;LG Watch Urbane đã chính thức trình làng. Watch Urbane 2nd Edition là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Watch Urbane 2nd Edition vẫn sở hữu thiết kế sang trọng và ấn tượng nhưng có phần dày hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Trên cạnh phải của sản phẩm bố trí hai nút bấm vật lý ở bên núm xoay, cho phép truy cập nhanh vào các cài đặt như danh bạ và LG Health.

Mặt đồng hồ có kích thước 1.38 inch, độ phân giải 480 x 480 pixel cho mật độ điểm ảnh 348 ppi. Bên trong, LG Watch Urbane 2nd Edition được trang bị SoC Snapdragon 400, RAM LPDDR3 768 MB và bộ nhớ trong 4GB. Đồng hồ cũng tích hợp đầy đủ các kết nối như Bluetooth 4.1, Wi-Fi, GPS, một khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Theo LG, Watch Urbane 2nd Edition được trang bị viên pin dung lượng 570 mAh có khả năng duy trì hoạt động trong cả ngày. Phiên bản tiền nhiệm chỉ có viên pin dung lượng 410 mAh. Nhưng chính vì tăng dung lượng pin mà Watch Urbane 2nd Edition đã dày hơn đáng kể, cụ thể là 14,2 mm thay vì 10,9 mm. Đặc biệt, Watch Urbane 2nd Edition cũng hỗ trợ chuẩn chống nước và bụi đạt IP67.

Ngoài ra, đo nhịp tim, tập luyện thể dục và giám sát mức độ căng thằng cũng là một trong những tính năng chủ chốt của chiếc đồng hồ thông minh này.

LG Watch Urbane 2nd Edition sẽ được bán ra với 4 màu sắc tùy chọn khác nhau bao gồm: đen, xanh da trời, trắng và nâu. Dây đồng hồ không thể tháo rời, chúng được làm từ chất liệu đàn hồi TPSiV nên sẽ ít gây dị ứng da.

Mỹ và Hàn Quốc sẽ là hai thị trường đầu tiên phát hành sản phẩm này. Tiếp đến là Châu Âu, CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập), Châu Á và Trung Đông. Giá bán và thời điểm phát hành của sản phẩm này hiện chưa được tiết lộ.

Video giới thiệu LG Watch Urbane 2nd Edition.

Tiến Thanh

Theo AndroidCentral

Chủ đề khác