VnReview
Hà Nội

Dell XPS 12 màn hình 4K lộ diện trước thềm ra mắt

Trang WinFuture đã có trong tay sớm cấu hình chính thức và hình ảnh báo chí của mẫu máy tính bảng Dell XPS 12 inch sở hữu màn hình 4K khủng nhất hiện nay.

Dell XPS 12 là một model máy tính bảng 2-trong 1. Máy sở hữu màn hình 12.5 inch được trang bị màn hình Sharp IGZO với độ phân giải khủng 4K, đạt mật độ điểm ảnh 352 ppi và độ sáng 400 nit.

Ngoài ra, Dell cũng bổ sung thêm một phiên bản màn hình Full HD giá rẻ khác cho model XPS 12. Toàn thân máy được bảo vệ bởi lớp phủ hợp kim magie chắc chắn và nhẹ.

Dell trang bị cho XPS 12 bộ chip xử lý Intel Core M Skylake, RAM 4 hoặc 8GB, ổ SSD M.2 SATA. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 ac băng tần kép, Bluetooth 4.0, tùy chọn 4G LTE, hai cổng Thunderbolt 3/ USB Type-C, đầu đọc thẻ SD, camera 8MP phía sau và camera trước 5MP. Pin của máy có công suất khá lớn, lên tới 30 Whr. Trọng lượng tổng thể của thiết bị là 790 gram.

Theo WinFuture, Dell XPS 12 sẽ có hai phiên bản dock bàn phím khác nhau. Một phiên bản sẽ mỏng hơn và gọn nhẹ hơn trong khi phiên bản dày hơn sẽ bổ sung thêm một cổng USB Type-C, 2 cổng USB thường và một cổng HDMI. Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 khi phát hành chính thức.

Dự kiến, Dell XPS 12 sẽ có thể trình làng tại sự kiện Dell World 2015 tại Ausin, Texas, Mỹ vào cuối tháng này. Sản phẩm được coi sẽ là một trong những đối thủ nặng ký đối với iPad Pro, Surface Pro 4 hay thậm chí là cả mẫu máy tính bảng "khổng lồ" của Samsung chưa ra mắt.

Tiến Thanh

Theo Windows Central

Chủ đề khác