VnReview
Hà Nội

Microsoft Exchange Server 2016 chính thức cho tải về

Microsoft đã chính thức giới thiệu phiên bản Exchange Server 2016 và bắt đầu cho phép tải về từ website của công ty. Bạn có thể dùng thử miễn phí ứng dụng trong thời gian 180 ngày trước khi quyết định mua.

Microsoft Exchange Server 2016 chính thức cho tải về

Exchange Server 2016 được thiết kế đơn giản hơn nhưng được Microsoft bổ sung thêm nhiều tính năng đáng giá. Thêm vào đó, ứng dụng cũng có khả năng kết nối khá tốt với các sản phẩm, dịch vụ văn phòng khác của Microsoft. Với Exchange Server 2016, người dùng có thể tổ chức quản lý hệ thống email của mình, làm việc phối hợp với nhiều người. Các lập trình viên cũng có thể phát triển ứng dụng của mình dựa trên nền tảng này.

Theo Microsoft, Exchange Server 2016 được bổ sung một số tính năng đáng chú ý sau:

Tính năng đính kèm file trực tiếp bằng liên kết: người dùng có thể dùng liên kết từ Sharepoint 2016 và OneDrive for Business như là một file đính kèm mà không cần tải file lên dịch vụ. Cải tiến này của Microsoft khiến cho quá trình chia sẻ file được diễn ra nhanh hơn trước khá nhiều.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng bổ sung nhiều tính năng mới cho phiên bản Outlook nền web như theme và emoji mới, tính năng trả lời nội tuyến… Tính năng tìm kiếm trên Exchange Server 2016 cũng hoạt động nhanh và thông minh hơn. Microsoft còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm từ các dịch vụ khác như People và Calendar.

Phần add-in giúp các nhà phát triển tùy biến giao diện người dùng, thêm các tính năng cho sản phẩm mà họ phát triển trên nền ứng dụng của Microsoft.

Microsoft cũng sẽ phát hành một bản cập nhật để sửa lỗi và cải tiến các tính năng cho sản phẩm tương tự như cách họ làm cho hệ điều hành Windows.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác