VnReview
Hà Nội

Surface Book - laptop Microsoft mạnh "gấp đôi MacBook Pro"

Bất ngờ lớn nhất của sự kiện đêm nay có lẽ là việc Microsoft giới thiệu chiếc laptop đầu tiên của mình với tên gọi là Surface Book.

Sureface Book, laptop "khủng" đến từ Microsoft

Surface Book sở hữu một màn hình 13.5 inch với mật độ điểm ảnh đạt 267 ppi (cao hơn màn hình của Surface Pro 4 một chút) và thời lượng pin lên đến 12 giờ.

Sức mạnh phần cứng của thiết bị dựa trên bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 6 và đồ họa GeForce, RAM DDR 5. Tương tự như Surface Pro 4, Surface Book cũng sở hữu RAM đến 16 GB, ổ cứng tối đa 1 TB. Microsoft gọi đây là một chiếc máy tính mỏng và mạnh mẽ nhất của họ (7,7mm) và có hiệu suất vượt trội hơn 2 lần so với MacBook Pro của Apple.

Sureface Book, laptop "khủng" đến từ Microsoft

Giống như những sản phẩm khác thuộc dòng Surface, bàn phím của Surface Book có thể tháo rời để biến thiết bị thành một chiếc tablet khi cần thiết. Microsoft cho biết đội ngũ phần cứng của họ đã làm việc rất cố gắng để mang đồ họa trên máy tính để bàn đến với một thiết bị mỏng manh như Surface Book.

Người dùng quan tâm có thể đặt hàng trước Surface Book từ ngày 7/10 với giá 1499 USD (hơn 33 triệu đồng). Đây là giá bán tại thị trường Mỹ, nếu về Việt Nam sẽ phải tính thêm các loại phí và thuế khác. Thiết bị sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 26/10.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác