VnReview
Hà Nội

Microsoft Display Dock - Chuyển đổi điện thoại Windows 10 thành PC

Nhờ thiết bị chuyển đổi màn hình hiển thị từ điện thoại sang máy tính để bàn mang tên Display Port, người dùng có thể dễ dàng thao tác các nội dung của Windows 10 trên màn hình lớn.

Microsoft Display Dock được trang bị 3 cổng USB tiêu chuẩn, 1 cổng USB Type-C, 1 cổng DisplayPort và 1 cổng HDMI. Chức năng chính của Display Dock đó là truyền nội dung trên điện thoại Windows 10 sang một màn hình máy tính để bàn. Thiết bị hỗ trợ độ phân giải tối đa Full HD 1080p.

Cổng USB Type-C được sử dụng để kết nối thiết bị với điện thoại. Trong khi đó cổng USB tiêu chuẩn và các cổng hiển thị sẽ kết nối với bàn phím, chuột và màn hình. Do dòng Lumia mới sẽ chạy các ứng dụng thuộc kho ứng dụng Windows 10 Universal App nên toàn bộ giao diện sẽ được căn chỉnh cho phù hợp với các màn hình lớn.

Trên bản demo đêm qua, tất cả các thao tác như truy cập mail hay chỉnh sửa, sao chép và dán tài liệu trên;Powerpoint khá dễ dàng mà không hề gặp một trở ngại nào. Thậm chí, người dùng có thể vừa dùng trên cả điện thoại lẫn máy tính cùng lúc.

Microsoft Display Dock có trọng lượng khoảng 230 gram và kích thước 64,1 x 64,1 x 25,6 mm.

Đáng tiếc là hãng khổng lồ phần mềm không tiết lộ giá bán và ngày phát hành của Display Dock tại thời điểm này. Tuy nhiên đây có thể là một phụ kiện được bán kèm với bộ đôi sản phẩm Lumia 950 và 950 XL mới.

Tiến Thanh

Theo Slash Gear

Chủ đề khác