VnReview
Hà Nội

Beats ra mắt loa di động Pill+ mới, giá 230 USD

Công ty con của Apple, Beats vừa chính thức cho ra mắt mẫu loa di động Bluetooth mới có tên Pill+. Đây là sản phẩm loa đầu tiên được giới thiệu dưới thời trị vì của Apple.

Beats Pill+ là mẫu loa thay thế cho Beats Pill. Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 11 tới với giá khởi điểm gần 230 USD (khoảng 5,1 triệu đồng).

Về kích thước, Beats Pill+ lớn hơn so với sản phẩm tiền nhiệm nhưng nhỏ hơn so với mẫu Pill XL, mẫu loa Bluetooth đã bị Apple ngừng sản xuất vào hồi tháng Sáu sau khi phát hiện lỗi pin quá nhiệt.

Giống như model Beats Pill trước đó, Pill+ sẽ được trang bị cặp loa strereo đặt ở hai bên và cặp loa siêu trầm ở giữa đảm nhiệm vai trò tạo âm bass. Beats Pill+ có thiết kế khá giống một viên thuốc với hình dáng cong đều ở các cạnh và phần thân;hình chữ nhật. Nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng đã được chuyển từ phía sau lên đỉnh loa giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Đồng thời, mặt dưới loa cũng được thiêt kế phẳng hơn, tạo sự ổn định tối đa khi đặt trên các bề mặt khác nhau.

Sự thay đổi lớn nhất của Beats Pill+ nằm cổng kết nối. Beats Pill+ được tích hợp cổng chuyển đổi kết nối kiêm cổng sạc. Thay vì sử dụng cổng kết nối microUSB thông dụng, Beat Pill+ mới sử dụng cổng kết nối Lightning của Apple.

Beats Pill+ cũng đi kèm với một adapter và một cáp sạc. Chắc chắn người dùng sẽ không thể sử dụng các loại cáp sạc khác hoặc cáp sạc cũ để dùng với Beats Pill+.

Sản phẩm loa của Apple còn đi kèm một giắc cắm âm thanh chuẩn 3.5 mm và một cổng USB để sử dụng để sạc cho các thiết bị khác.

Beats Pill+ có thể phát nhạc tối đa lên tới 12 tiếng liên tục, một bước tiến lớn so với thế hệ cũ chỉ có 7 tiếng hoạt động. Đồng thời, nhà sản xuất cũng công bố thêm ứng dụng Beats Pill+ cho phép người dùng quản lý thiết bị trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Một trong những tính năng đặc biệt thú vị của ứng dụng đó là khả năng ghép nối hai smartphone cùng loa. Như vậy, nhiều người dùng có thể dễ dàng kiểm soát loa. Tất nhiên sẽ có cơ chế ưu tiên phát nhạc để không dẫn tới hiện tượng chồng chéo các bản nhạc.

Một số hình ảnh về Beats Pill+:

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác