VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh trên tay BlackBerry Priv, mỏng hơn Note 5

Chiếc smartphone chạy Android BlackBerry Priv vừa rò rỉ hình ảnh thực tế trên mạng từ một người dùng trên trang Reddit.com. Đây là sản phẩm được BlackBerry kỳ vọng sẽ cứu công ty thoát khỏi khó khăn trên thị trường smartphone hiện tại.

Thông tin đáng chú ý nhất từ nguồn chia sẻ những bức ảnh này cho biết chiếc BlackBerry Priv mỏng hơn Galaxy Note 5, sản phẩm có độ dày 7,6mm. Tuy vậy, trọng lượng của Priv được đề cập là nặng hơn Note 5 (171g) một chút.

BlackBerry Priv là điện thoại bàn phím trượt. Nguồn tin rò rỉ hình ảnh tiết lộ trên trang Reddit rằng máy có màn hình 5.4 inch, rất sắc nét (độ phân giải dự kiến là QHA) và tấm kính bảo vệ màn hình cong nhẹ 2.5D ở hai mép. Bàn phím trượt của Priv hoạt động mượt và cho cảm giác gõ thoải mái.

Trong trời tối, camera 18MP phía sau của Priv có tốc độ lấy nét chậm hơn Galaxy Note. Phần mềm Android trên Priv hoạt động trên vi xử lý Snapdragon 808 mượt như Nexus 5 chạy phiên bản Android 6.0 Marshmallow. BlackBerry Priv sẽ được cài sẵn các dịch của Google Play nhưng chưa rõ BlackBerry sẽ tuỳ biến sâu như thế nào.

NHM

Theo GSMarena

Chủ đề khác