VnReview
Hà Nội

Alcatel Flash 2 có giá 3 triệu đồng tại Việt Nam, chỉ bán trên Lazada

Sau khi ra mắt tại 3 quốc gia Đông Nam Á, chiều nay (13/10), Alcatel đã ra mắt smartphone Flash 2 tại Việt Nam. Máy sẽ được bán trực tuyến trên hệ thống của Lazada từ ngày 23/10 tới với giá 2,99 triệu đồng.

Alcatel Flash 2 sở hữu RAM 2GB, camera 13MP, giá 3 triệu đồng, chỉ bán online

Theo tuyên bố của;Alcatel (hiện đã bán cổ phần cho TCL và Huaxin của Trung Quốc), Flash 2 tiếp tục kế thừa và là bản nâng cấp của mẫu Alcatel Flash ra mắt vào năm ngoái. So với phiên bản tiền nhiệm, Flash 2 có một số thay đổi đáng chú ý, máy rút gọn màn hình xuống 5.0 inch thay vì 5.5 inch như phiên bản đầu, độ phân giải của màn hình vẫn là HD (720 x 1280pixels) cùng với việc thay đổi nhỏ về thiết kế.

Dung lượng RAM của Flash 2 đã được nâng cấp từ 1 GB lên 2 GB và bộ nhớ trong nâng cấp từ 8 GB lên 16 GB. Máy sử dụng vi xử lý MediaTek 64-bit MT6753 tám lõi xung nhịp 1.3 GHz, hỗ trợ 4G, 2 khe cắm SIM cùng 1 khe cắm thẻ nhớ mở rộng và chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Alcatel Flash 2 sở hữu RAM 2GB, camera 13MP, giá 3 triệu đồng, chỉ bán online

Mặt trước thiết kế khá đơn giản, máy có đèn LED trợ sáng cho camera trước.

Máy sử dụng thiết kế ốp lưng nhựa giả vân da để dễ cầm nắm và chống bám vân tay, tuy nhiên chất liệu hơi cứng.

Viền của máy giả kim loại

Thiết kế rút gọn xuống 5.0 inch so với 5.5 inch của phiên bản tiền nhiệm.

Bộ đôi camera của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải, nhưng camera chính 13 MP mà Alcatel gọi là gSight của Flash 2 đã được nâng cấp hỗ trợ lấy nét theo pha (PDA) và bổ sung đèn LED 2 màu cùng với ống kính khẩu độ f/2.0. Trong khi đó camera trước 5 MP được bổ sung thêm đèn LED hỗ trợ chụp selfie thiếu sáng. Máy tích hợp thỏi pin liền dung lượng 3.000mAh.

Alcatel Flash 2 có thiết kế bo nhẹ ở hai đầu, viền giả kim loại và ốp lưng nhựa nhám giả da nhằm giảm thiểu bám vân tay, ba nút điều hướng được đưa ra khỏi màn hình và Flash 2 có thêm một phím chụp ảnh rời giúp khởi động chế độ chụp nhanh khi đang khóa máy.

Dự kiến, Alcatel Flash 2 sẽ chính thức được bán độc quyền trên website Lazada từ 11 giờ ngày 23/10/2015. 

H.T

Chủ đề khác