VnReview
Hà Nội

VAIO S Series mới: Nhanh hơn và thông minh hơn

Sony vừa ra mắt loạt sản phẩm VAIO S Series mới, pha trộn giữa tính di động và hiệu năng mạnh mẽ. Thiết kế của máy mang tính di động cao: mỏng, nhẹ và mạnh mẽ, bàn phím backlit và touchpad lớn hơn với chức năng kiểm soát cử chỉ, có tùy chọn dock station và pin dạng đế...

Sony VAIO S Series

Với hai lựa chọn kích cỡ màn hình 13.3" và 15.5", thiết kế mỏng và phẳng sẽ rất dễ dàng nhét VAIO S Series vào túi du lịch và mang theo để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần. VAIO S Series 13, 15 được thiết kế tao nhã trong mọi góc nhìn, sử dụng các kim loại nhẹ như magiê, nhôm và sợi carbon (tuỳ phiên bản) nên các phiên bản lớn nhất VAIO S Series 15 chỉ có trọng lượng dưới 2 kg.

Sony VAIO S Series

Tất cả các sản phẩm VAIO S Series mới đều được cung cấp một khe cắm ổ quang (ổ Bluray hoặc DVD) được thiết kế lại nhằm duy trì độ mỏng cho máy, vẻ bề ngoài trông có vẻ bình thường nhưng lại giúp tối đa hoá độ cứng của khung máy.

VAIO S Series được trang bị màn hình VAIO Display Plus, có tính năng chống xước và phủ lớp chống phản xạ để giảm độ loá ngay khi bạn đang ở ngoài trời. Thậm chí để đạt được sự phong phú về màu sắc, VAIO Display Premium cũng được đưa vào trong các tuỳ chọn của các mẫu S Series 15. Với màn hình lớn của các mẫu S Series 15 đi kèm tính năng Full HD VAIO Display Plus (Premium) sẽ cung cấp một góc nhìn siêu rộng cho một bức ảnh khi bạn chia sẻ nó với các đồng nghiệp và khách hàng.

Sony VAIO S Series

Việc đánh máy sẽ khá là thoải mái trên bàn phím backlit của VAIO S series, bổ sung thêm chức năng "button-free" của touchpad với khả năng kiểm soát cử chỉ.

Cấu hình của VAIO S series cũng rất ấn tượng. Với bộ vi xử lý Ivy Bridge Core i7 (trên các mẫu S Series 15), ổ cứng SSD và đồ hoạ NVIDIA GeForce sẽ làm công việc hàng ngày của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn cũng như đáp ứng các nhu cầu giải trí nếu cần. Lựa chọn S Series giúp bạn luôn luôn online ngay cả khi di chuyển với các kết nối di động băng thông rộng tốc độ cao.

Sony VAIO S Series

Ngoài ra dock station mới cho S Series cũng được tung ra thị trường như là một phụ kiện tuỳ chọn. Tích hợp ổ cứng HDD 500GB, dock station cung cấp một giải pháp lưu trữ tuyệt vời cho bạn khi cần sao lưu dữ liệu tự động tại văn phòng hoặc đơn giản là cần một không gian lưu trữ lớn hơn cho phim ảnh, âm nhạc. Pin dạng đế phẳng cũng là một lựa chọn đi kèm khác của dòng sản phẩm S Series mới này, pin này giúp cộng thêm 14h hoạt động nữa cho máy, rất hữu ích cho những chuyến bay đường dài.

Bạn cũng sẽ được tận hưởng những cuộc trò chuyện với âm thanh sắc nét, rõ ràng hơn với công nghệ xLOUD và công nghệ làm rõ âm thanh Clear Phase. Ngoài ra việc sử dụng công nghệ Dolby Home Theatre V4 mang tới sự phong phú, theo phong cách rạp chiếu phim qua loa hoặc headphone của bạn.

VAIO S Series cũng cung cấp chế độ sạc "bất kỳ thời gian nào" cho smartphone của bạn. Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn với các sản phẩm VAIO S Series, nó sẽ được sạc đầy ngay cả khi các notebook này ở chế độ ngủ.

VAIO S Series 13 và VAIO S Series 15 sẽ được bán ra tại Anh vào đầu tháng Sáu.

Văn Kỷ

Chủ đề khác