VnReview
Hà Nội

LG G4 được cập nhật Android Marshmallow trong tuần tới

LG vừa chính thức thông báo họ sẽ phát hành bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho chiếc điện thoại LG G4 trong tuần tới.

LG G4 được cập nhật Android Marshmallow trong tuần tới

LG có vẻ sẽ trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tung ra bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho một thiết bị không mang thương hiệu Nexus. Hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa tuyên bố sẽ phát hành bản cập nhật này cho chiếc điện thoại LG G4 trong tuần tới.

Giống như lần phát hành Android 5.0 Lollipop cho LG G3, LG sẽ phát hành bản cập nhật Android 6.0 cho người dùng LG G4 tại Ba Lan đầu tiên. Các nước Châu Âu khác và Châu Mỹ, Châu Á sẽ nhận được bản cập nhật này ngay sau đó.

Trong một thông cáo báo chí mới đây, Chris Yie, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc truyền thông của LG Mobile cho biết: "Bằng cách làm việc chặt chẽ với Google, LG có thể giúp LG G4 nhận được bản cập nhật Android 6.0 trước các đối thủ".

Lộ trình phát hành bản cập nhật Android 6.0 cho LG G4 tại các khu vực khác ngoài Ba lan sẽ được LG công bố cụ thể trong thời gian tới. Hiện LG vẫn chưa tiết lộ việc công ty có bổ sung thêm tính năng nổi bật nào cho bản cập nhật này hay không.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác