VnReview
Hà Nội

LG công bố giao diện mới cho smartphone Android 4.0

LG vừa giới thiệu giao diện người dùng mới cho các smartphone LG Optimus sử dụng hệ điều hành Android 4.0 với tên gọi Optimus UI 3.0. Giao diện này sẽ có những thay đổi lớn đến người dùng Android, cung cấp các tính năng tương tự như Sense của HTC và TouchWiz của Samsung nhưng có thêm những thứ độc đáo của LG. Optimus UI 3.0 sẽ có sẵn trên LG Optimus 4X HD và LG Optimus LTE II khi chúng được bán ra thị trường.

Clip giới thiệu về Optimus UI 3.0

Theo LG, Optimus UI 3.0 cho phép người dùng có thể mở khoá màn hình bằng cách quét ngón tay vào bất cứ nơi nào trên màn hình và tuỳ chỉnh một kiểu mở khoá như là mở một chức năng cụ thể trên điện thoại, ví dụ như máy ảnh. Về camera, tương tự như Sense trên HTC One X và TouchWiz trên Galaxy S III, LG cho phép người dùng bạn điều khiển máy ảnh chụp ảnh bằng giọng nói, có thể chụp nhiều ảnh và sau đó lựa chọn ảnh đẹp nhất.

LG Android 4.0

Người dùng Android rất thích tuỳ chỉnh mọi khía cạnh của hệ điều hành và LG dường như biết điều đó. Optimus UI 3.0 sẽ có các biểu tượng có thể tuỳ chỉnh được, vì vậy người dùng có thể sử dụng các bức ảnh chân dung hoạc khung cảnh để thay cho các biểu tượng có sẵn của Android và LG. LG cũng tuyên bố họ đã đơn giản hoá giao diện người dùng so với phiên bản trước, menu ứng dụng, tính năng, bảng "tải về" được làm mới để dễ truy cập hơn.

Văn Kỷ

Chủ đề khác