VnReview
Hà Nội

Video chính thức BlackBerry Priv: Điểm nhấn là phím vật lý

BlackBerry đã giới thiệu đoạn video chính thức đầu tiên về chiếc điện thoại BlackBerry Priv chạy Android của công ty.

Lộ diện video giới thiệu BlackBerry Priv

Đoạn video được BlackBerry chia sẻ rộng rãi trên mạng Youtube cho thấy máy hoạt động khá mượt, các thao tác cảm ứng phản hồi khá nhanh với độ trễ thấp. Đặc biệt, việc nhập liệu bằng bàn phím vật lý hầu như không gây ra bất kỳ trở ngại nào cho người dùng, đó là chưa kể việc thiết bị còn tận dụng được một không gian hiển thị rộng hơn những chiếc điện thoại cảm ứng cùng kích thước màn hình (vì không tốn không gian hiển thị bàn phím ảo).

Trước đó, nhà phân phối Carphone Warehouse đã cho phép người dùng đặt hàng trước BlackBerry Priv trên website của mình.;Theo thông tin từ Carphone Warehouse thì BlacKBerry Priv sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5.4 inch với độ phân giải 1440 x 2560, sử dụng vi xử lí 6 nhân Snapdragon 808, đồ họa Adreno 418, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài tối đa lên tới 2TB.

Về camera, BlackBerry Priv sở hữu một camera chính 18 MP với khả năng chống rung quang học (OIS), camera trước 2 MP. Máy hỗ trợ một thỏi pin có dung lượng 3410mAh và khả năng sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.1.1.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác