VnReview
Hà Nội

Oppo R7s ra mắt: màn 5.5 inch, RAM 4 GB, sẽ có ở Việt Nam

R7s là mẫu phablet mới nhất của Oppo ra mắt vào thời điểm cuối năm 2015. Máy là một sản phẩm tầm trung nhưng sở hữu cấu hình cực mạnh, không thua kém những model cao cấp.

Theo Oppo cho biết, R7s sẽ chính thức lên kệ tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Úc, Indonesia, một số nước Trung Đông và Bắc Phi vào tháng 11 tới. Người dùng tại Mỹ và Châu Âu cũng có thể bắt đầu mua hàng từ tháng 12.

Oppo R7s ở hữu đặc điểm khá nổi bật, đó là màn hình kính 2.5D kích thước 5.5 inch Full HD và cấu hình mạnh mẽ. Máy tuy chỉ trang bị chip Snapdragon 615 nhưng có dung lượng RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 128 GB.

Phía sau,;R7s có camera 13 MP tích hợp tính năng tự động lấy nét theo pha cực nhanh, chỉ 0,1 giây theo Oppo. Phía trước là camera 8 MP cho những bức hình selfie hay chất lượng cuộc gọi video tốt nhất. Đồng thời, ứng dụng máy ảnh cũng được Oppo tối ưu hóa cho tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn 30% so với model tiền nhiệm.

Máy có pin dung lượng 3.070 mAh, thời lượng sử dụng lên tới 13 giờ 15 phút. Chưa kể, Oppo còn áp dụng công nghệ sạc nhanh VOOC vốn chỉ xuất hiện trên một số dòng cao cấp lên R7s. Chỉ với 5 phút cắm sạc, người dùng đã có thêm 2 giờ đàm thoại hoặc sạc đầy 90% chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ.

Các thông số khác của máy bao gồm tính năng 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth và cổng microUSB. Theo Oppo cho biết, R7s sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop trên nền giao diện tùy chỉnh ColorOS 2.1. 

Hiện chưa rõ giá bán chính thức của Oppo R7s.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác