VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 có thể ra mắt vào tháng 1/2016

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S7 dự kiến sẽ nối gót bộ đôi Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5 để ra mắt sớm hơn lịch trình truyền thống của Samsung.

Cụ thể, Samsung được cho là sẽ công bố mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 ngay trong tháng 1/2016. Trước đó, Samsung thường duy trì truyền thống ra mắt các mẫu smartphone cao cấp vào đầu tháng Ba, trong khuôn khổ sự kiện thường niên MWC.

Tuy nhiên, kể từ khi hai model Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5 bất ngờ trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 13/8, vòng đời sản phẩm của Samsung đã có sự thay đổi đáng kể. Có lẽ sự cạnh tranh gay gắt ở phân khúc cao cấp với đối thủ Apple đã thôi thúc hãng điện thoại Hàn Quốc phải nhanh chân tìm cơ hội vượt lên.

Ngoài ra, giới thạo tin cũng cho biết Galaxy S7 sẽ có hai phiên bản: bản cao cấp và bản giá rẻ. Hầu hết các thiết kế của Galaxy S7 đều đã được hoàn thiện ngay từ thời điểm tháng Chín vừa qua.

Một mẫu concept về Galaxy S7.

Galaxy S7 bản cao cấp được cho sẽ dùng chip Exynos tích hợp modem của Samsung. Trong khi đó, Galaxy S7 bản giá rẻ sẽ có hai sự lựa chọn chip xử lý khác nhau, một trong số đó là chip Exynos M1, số còn lại có thể đến từ hai nhà sản xuất là Qualcomm hoặc MediaTek.

Các thông tin rò rỉ trước đó từng tiết lộ Galaxy S7 sẽ có 3 biến thể chip xử lý khác nhau, trang bị tính năng tương tự 3D Touch, cổng USB Type-C và camera chính 20MP.

Mặc dù đây mới chỉ là tin đồn nhưng khả năng về những biến thể của Galaxy S7 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Theo Sammobile, thời điểm công bố smartphone mới dự kiến sẽ rơi vào ngày 19/1 năm sau.

Tiến Thanh

Theo Sammobile và GSMArena

Chủ đề khác