VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi TV 3 ra mắt, màn hình 4K, mỏng như smartphone

Sản phẩm Mi TV 3 (Trung Quốc) ra mắt trước sự ngỡ ngàng của giới công nghệ bởi thiết kế siêu mỏng, màn hình 60 inch 4K đầy ấn tượng cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Sức hút của Mi TV 3 đến từ màn hình 4K có kích thước 60 inch do LG sản xuất. Điểm mỏng nhất của Mi TV 3 đạt chỉ 11,6 mm, trong khi điểm dày nhất cũng chỉ khoảng 36,7 mm. Chưa kể, viền màn hình của Mi TV 3 cũng được thiết kế khá mỏng, khung máy được làm từ kim loại, trang trí hoa văn kim cương đem lại cảm giác sang trọng và khá chắc chắn.

Để tạo nên một sản phẩm TV hoàn hảo, Mi TV 3 đồng thời còn sở hữu một cấu hình khá ấn tượng. Bo mạch chủ của TV được tích hợp vào trong thanh loa bao gồm hai loa trầm 2.5 inch và loa dome. Nhờ đó tất cả các cổng ra được thiết kế trên thanh loa thay vì nối trên TV.

Hai thiết bị sẽ được kết nối với nhau thông qua cổng Mi Port, hỗ trợ truyền tải âm thanh và hình ảnh cùng lúc.;Điều này giúp tinh giản thiết kế và tạo sự gọn nhẹ, điểm ấn tượng nhất trên Mi TV 3.

Các nút điều khiển TV được tích hợp ngay trên thanh loa

Ngoài ra, thanh loa còn tích hợp khá nhiều các cổng khác nhau bao gồm 3 cổng HDMI 2.0, USB 3.0, USB 2.0, đầu vào VGA, cổng Ethernet, cổng AV đầu vào, cổng mô-đun RF, cổng loa siêu trầm, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 và Wi-Fi ac.

Mi TV 3 được tích hợp giải thuật MEMC - Estimation Motion Compensation, giúp giảm tối đa những chuyển động mờ. Màn hình của TV có gam màu NTSC tươi sáng hơn, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop trên nền giao diện MIUI TV.

Bên trong, Mi TV 3 được trang bị con chip MStar 6A928 @ 1.4 GHz, chip đồ họa Mali-760 MP4, RAM 2 GB, bộ nhớ eMMC 5.0 8 GB. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ loa Dolby DTS Virtual Surround Sound và Bass Boost giúp cải thiện tối đa trải nghiệm nghe nhìn của người dùng.

Mức giá của Mi TV 3 khá hấp dẫn. Máy có giá bán tại thị trường Trung Quốc là 5000 CNY, tương đương khoảng 17,6 triệu đồng. Xiaomi cũng bán riêng loa siêu trầm có tác dụng biến bất kỳ TV thành một TV thông minh mới. Giá bán của loa có giá 600 CNY (khoảng 2,1 triệu đồng).

Ngoài ra, người dùng còn có thể mua thêm bộ điều khiển từ xa không dây sử dụng Bluetooth tích hợp hệ thống cảm biến chuyển động 6 trục và điểu khiển bằng giọng nói. Giá bán của bộ điều khiển là 100 CNY (khoảng 300 nghìn đồng).

Mi TV 3 sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Trung Quốc kể từ ngày 3/11 tới.

Tiến Thanh

Theo Fone Arena

Chủ đề khác