VnReview
Hà Nội

Coolpad Shine tích hợp cảm biến vân tay, giá 5,5 triệu đồng

Hôm qua (20/10), hãng Coolpad (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Coolpad Shine tại Việt Nam, đây là mẫu phablet tích hợp cảm biến vân tay có mức giá tầm trung.

Coolpad Shine tích hợp cảm biến vân tay, giá 5,5 triệu đồng

Theo công bố của nhà sản xuất, có thể nói Coolpad Shine hiện là mẫu smartphone tích hợp cảm biến vân tay có mức giá thấp nhất trên thị trường. Cảm biến vân tay này được đặt ở mặt sau của thiết bị, ngay phía dưới camera. Coolpad cho biết, đây là cảm biến 360 độ nên có thể nhận diện vân tay ở mọi góc độ khác nhau (từ mọi hướng mà không cần đặt ngón tay theo chiều dưới lên). Đồng thời, cảm biến này cho phép ghi nhận tối đa 5 dấu tay khác nhau, dành cho các mục đích như chụp ảnh nhanh hoặc khóa ứng dụng.

Tốc độ xử lý của cảm biến vân tay này theo công bố là 0,5 giây và cho phép mở khóa bằng vân tay ngay cả khi màn hình đang tắt. Ngoài ra, khi ở màn hình đang tắt, người dùng có thể dùng ngón tay vẽ lên màn hình các hình lệnh (đã đặt trước) để mở nhanh ứng dụng.

Coolpad Shine

Các thông số chính của Coolpad Shine bao gồm: Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 với nhân đồ họa Adreno 405, màn hình 5.5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 px), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài tối đa 32 GB và trang bị thỏi pin 2.500 mAh, máy xuất xưởng sẽ chạy trên nền Android 5.1 Lollipop. Camera chính của máy có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0 trong khi camera trước 5MP. Độ mỏng của thiết bị ở vị trí mỏng nhất là 5,3 mm nhưng ở vị trí dày nhất là 8,6 mm.

Mức giá bán lẻ tại Việt Nam của Coolpad Shine là 5,49 triệu đồng, máy bán ra với màu vàng hồng.;

Một số hình ảnh của sản phẩm và người mẫu tại buổi ra mắt Coolpad Shine:

Đại diện Coolpad đặt mục tiêu lọt vào top 3 mảng smartphone tại Việt Nam với 10% thị phần

Phóng viên trải nghiệm sản phẩm tại buổi ra mắt

H.T

Chủ đề khác