VnReview
Hà Nội

CEO HTC: HTC One A9 là lựa chọn tốt thay thế iPhone

Trước thềm ra mắt chiếc One A9 mới, HTC đã có động thái "kích động" các iFan với câu nói của CEO Cher Wang rằng, One A9 sẽ là sự thay thế gần như hoàn hảo mẫu iPhone của Apple.

Ảnh minh họa

Theo Focus Taiwan,;trong một bức thư gửi nhân viên, nữ CEO kiêm chủ tịch Cher Wang đã tự tin nói rằng One A9 là một sự thay thế tốt cho chiếc iPhone của Apple. Theo quan điểm của bà, đã đến lúc giới công nghệ có thể chiêm ngưỡng một mẫu điện thoại có thiết kế cân bằng giữa vẻ đẹp, hiệu suất và sự đơn giản.

HTC One A9 theo một số rò rỉ gần đây sở hữu thiết kế khung kim loại nguyên khối và khá mỏng. Theo đó, độ dày của máy chỉ 7 mm. One A9 dự kiến có màn hình 5 inch Full HD, chạy Android 6.0 Marshmallow, chip 8 nhân Snapdragon 617, nhân đồ họa Adreno 405, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Máy nhiều khả năng được trang bị camera 13 MP phía sau, công nghệ chống rung quang học và camera Ultrapixel trước 4 MP. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau và viên pin dung lượng 2.150 mAh.

HTC One A9 có thể được bán tại Châu Âu với mức giá 680 USD, thấp hơn khoảng 170 USD so với model iPhone 6s rẻ nhất.

Dự kiến, HTC One A9 sẽ trình làng tại sự kiện sẽ chỉ còn diễn ra trong vài giờ tới.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác