VnReview
Hà Nội

Google phát hành dịch vụ YouTube Red: phí 10 USD/1 tháng, không có quảng cáo

YouTube Red, dịch vụ xem video YouTube không có quảng cáo đã được Google ấn định ngày hoạt động chính thức vào tuần sau với phí thuê bao 10 USD/1 tháng.

Đây là dịch vụ có trả phí đầu tiên mà YouTube ra mắt. Với tên gọi YouTube Red, bạn có thể xem các đoạn video trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh này mà không có bất cứ quảng cáo nào hiện ra với phí dịch vụ là 10 USD/1 tháng.

Không chỉ xem video mà không có quảng cáo, YouTube Red còn cho phép bạn lưu lại các đoạn video vào điện thoại để xem offline cũng như phát nhạc trên YouTube ở chế độ nền. Khi đăng ký dịch vụ YouTube Red, bạn cũng có quyền sử dụng dịch vụ Google Play Music hoàn toàn miễn phí (và ngược lại, khi bạn đăng ký sử dụng Google Play Music thì cũng có quyền sử dụng YouTube Red miễn phí). Google Play Music cũng có phí thuê bao hàng tháng là 10 USD.

Dịch vụ xem video không quảng cáo YouTube Red sẽ chính thức hoạt động từ ngày 28/10 sắp tới. Trước khi quyết định, bạn sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí dịch vụ này. Google cũng cho biết bắt đầu từ năm sau, người dùng YouTube Red sẽ có quyền hạn đặc biệt, có thể xem trước những chương trình hay những bộ phim mới nhất đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trước khi chúng được phát hành chính thức cho toàn bộ người dùng YouTube.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin về dịch vụ YouTube Red tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác