VnReview
Hà Nội

BlackBerry Priv sẽ có giá khởi điểm 750 USD

Thay vì chính thức công bố ra mắt Priv, BlackBerry lại để cho từng chi tiết nhỏ về chiếc smartphone này "rò rỉ" qua trang web của mình.

Thay thì chính thức công bố ra mắt Priv, BlackBerry lại để cho từng chi tiết nhỏ về chiếc smartphone này "rò rỉ" qua trang web của mình.

Trong ngày hôm qua, BlackBerry đã vô tình công bố giá thành của Priv trên trang ShopBlackBerry của hãng. Theo thông tin được công bố, Priv sẽ có giá khởi điểm tại Mỹ cho bản không khoá mạng là 750 USD, tức khoảng 16,7 triệu đồng. Tại Canada, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry sẽ có giá thành dễ chịu hơn: 950 đô la Canada, tức vào khoảng 16,1 triệu đồng. Thời điểm phát hành của chiếc điện thoại này là vào ngày 16/11 sắp tới.

Bên cạnh thông tin giá thành, toàn bộ thông số của Priv cũng đã được BlackBerry để lộ. Theo đúng như các tin đồn cũ, BlackBerry Priv sẽ có màn hình 5.4 inch, vi xử lý Snapdragon 808, 3GB RAM, pin 3410 mAh, camera sau 18MP và camera trước 2MP. Các thông số mới được rò rỉ từ chính BlackBerry bao gồm độ phân giải 2560 x 1440 pixel (tương đương độ sắc nét 540PPI), camera có khả năng quay video 4K hỗ trợ lấy nét theo pha và chống rung quang học. Thời lượng pin được công bố là vào khoảng 22,5 giờ.

Đoạn video trên tay Priv đã rò rỉ từ vài ngày trước.

Hiện tại, BlackBerry đã gỡ bỏ toàn bộ các trang thông tin về cấu hình chi tiết của Priv. Thông tin cũ cho biết công ty này có thể sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào ngày hôm nay, 23/10 theo giờ Mỹ/Canada.

Lê Hoàng

Theo Android Central

Chủ đề khác