VnReview
Hà Nội

Plantronics được phân phối tại Việt Nam thông qua PSD

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Plantronics tại việt Nam.

Plantronics sẽ phân phối tại Việt Nam thông qua PSD

Ông Alvin Kiew, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Plantronics (bên trái) trao chứng nhận độc quyền phân phối cho Ông Lâm Quốc Khanh, Giám Đốc PSD.

Chiều qua (23/10), Plantronics - công ty hàng đầu về truyền thông âm thanh dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng đã chính thức công bố PSD trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Theo đó, Công Ty PSD sẽ cung cấp các sản phẩm cá nhân dành cho người tiêu dùng và các giải pháp dành cho doanh nghiệp (B2B) đối với các trung tâm tổng đài, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhân dịp này, Plantronics giới thiệu 3 dòng sản phẩm chủ đạo dành cho nhóm doanh nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân, nhân viên văn phòng, trung tâm chăm sóc khách hàng, trung tâm truyền thông và các doanh nghiệp đang sử dụng các giải pháp truyền thông hợp nhất như Microsoft Lync, Avaya, IBM, Cisco...

Plantronics là công ty có truyền thống lâu năm về thiết bị tai nghe chuyên nghiệp dành cho môi trường doanh nghiệp. Được thiết kế với kiểu dáng thời trang, tinh tế nhưng vẫn hướng đến sức khoẻ và sự thoải mái của người sử dụng. Kết hợp tính năng lọc tiếng ồn vượt trội cùng khả năng tích hợp với điện thoại thông minh, điện thoại bàn hay máy tính để bàn, ngày nay mọi người có thể giao tiếp đơn giản và thông minh hơn dù đang làm việc ở công sở, ở nhà, trong quán café hay cả khi đang lái xe trên đường mà không cần phải dùng đến tay thao tác với thiết bị.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt Plantronics tại Việt Nam:

Nổi bật nhất trong số các sản phẩm giới thiệu tại Việt Nam là mẫu tai nghe không dây có tên gọi Voyager Legend. Mẫu tai nghe này có thể kết nối với cả điện thoại và PC thông qua bluetooth. Hai model thuộc dòng Voyager Legend đều có pin dự phòng đi kèm sản phẩm.

Sản phẩm được sử dụng trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổng đài chuyên nghiệp

H.T

Chủ đề khác