VnReview
Hà Nội

B&N ra mắt máy đọc sách chống nước Nook GlowLight Plus

Đây là "mẫu máy đọc sách tốt nhất hiện nay của B&N" với khả năng chống nước, chống shock, được trang bị đèn nền cùng màn hình độ phân giải cao, có giá 130 USD.

Có thể nói Nook của Barnes & Noble (B&N) là dòng sản phẩm máy đọc sách tốt nhất hiện nay cùng với Amazon Kindle. Tuy nhiên, mẫu GlowLight Plus vừa ra mắt của B&N lại được trang bị tính năng chống nước, chống shock mà trên Amazon Kindle không hề có.

Đây là bản nâng cấp của mẫu GlowLight ra mắt cách đây 2 năm. Tính năng được B&N nhấn mạnh trên GlowLight Plus chính là khả năng chống sốc, chống nước cùng thiết kế mặt sau bằng nhôm sang trọng, với GlowLight Plus bạn hoàn toàn có thể... vừa đọc sách vừa nằm trong bồn tắm mà không sợ hỏng thiết bị. Đây cũng là chiếc Nook đầu tiên được trang bị tính năng Profiles cho phép tạo nhiều hồ sơ cho nhiều người khác nhau trong cùng 1 thiết bị nếu nó được nhiều người sử dụng. Màn hình của Nook GlowLight Plus có độ phân giải 300 dpi, gấp đôi thế hệ trước cho font chữ sắc nét hơn.

Thiết bị có giá bán 130 USD (khoảng 2,8 triệu đồng, không có quảng cáo), khá hợp lý cho một mẫu máy đọc sách có nhiều tính năng như GlowLight Plus.

Phúc Thịnh

Theo Engadget

Chủ đề khác