VnReview
Hà Nội

Video tiết lộ tính năng chống vỡ màn hình trên Droid Turbo 2

Nhà mạng Verizon (Mỹ) mới đây đã đăng tải video hé lộ về khả năng chống vỡ của màn hình trên dế Droid Turbo 2 sắp ra mắt.

Theo một tài liệu bị rò rỉ của Verizon, Droid Turbo 2 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình "không bao giờ nứt, vỡ". Nhà mạng Mỹ mới đây đã tiếp tục tung một đoạn video hé lộ về màn hình "không bao giờ nứt" của Droid Turbo 2.

Dòng tweet được Verizon chia sẻ là "Soon you'll worry more about snowfalls than phone falls" (tạm dịch: "Bạn sẽ lo lắng về quả cầu tuyết rơi hơn là điện thoại rơi"). Video bắt đầu với dòng chữ trắng trên nền đen "Your expectations will be shattered" (tạm dịch: "Những kỳ vọng của bạn sẽ tan vỡ"), sau đó là hình ảnh quả cầu tuyết bị vỡ đang dần "tái sinh" lại như cũ, cuối cùng là hình ảnh chiếc Motorola Droid Turbo 2 cùng dòng chữ "Coming soon".

Ngoài khả năng chống vỡ của màn hình, đoạn video còn gợi ý về tính năng chống nước trên Droid Turbo 2 (hiện đã được trang bị trên Moto G thế hệ thứ 3). Thế hệ Droid Turbo hiện tại được phủ một lớp nano P2i giúp chống nước nhẹ (khi đi mưa), ngăn không cho nước tràn vào các thành phần bên trong.

Dưới đây là một số hình ảnh được cắt ra từ video trên:

Ngày 27/10, Motorola được cho là sẽ giới thiệu 2 smartphone rất được mong đợi là Droid Turbo 2 và Droid Maxx 2. Theo Verizon, cả 2 đều có thời lượng pin 2 ngày, công nghệ sạc siêu nhanh cho phép 15 phút để sử dụng trong 13 tiếng. Riêng đối với Maxx 2, máy được cho là sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 2TB.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác