VnReview
Hà Nội

Apple TV thế hệ 4 chính thức cho đặt hàng

Thế hệ mới nhất thiết bị giải trí Apple TV đã chính thức được cho đặt hàng trên trang web của hãng với giá từ 150 USD (khoảng 3,3 triệu đồng).

Hiện tại bạn đã có thể đặt hàng Apple TV thế hệ 4 trên trang web của Apple. Những sản phẩm đầu tiên sẽ được chuyển đến tay khách hàng từ ngày 30/10 tới. Giá bán của Apple TV thế hệ thứ 4 là 150 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 32 GB, và 200 USD (khoảng 4,4 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB.

Cải tiến lớn nhất trên Apple TV thế hệ 4 ngoài nền tảng tvOS hỗ trợ cài thêm ứng dụng ngoài từ App Store, còn đến từ mẫu remote mới mà Apple gọi là Siri Remote hỗ trợ touchpad để điều khiển, cho phép người dùng chơi game trên thiết bị cũng như trợ lý ảo Siri.

Tất nhiên, bạn không thể nào chơi những game "bom tấn" đòi hỏi cấu hình cực mạnh như trên PS4 hay Xbox One được. Apple TV mới chỉ chơi được những game đơn giản được đưa từ iOS lên hoặc được viết riêng cho Apple TV. Tuy vậy các nhà phát triển chắc chắn sẽ tối ưu chúng để bạn có thể chơi trên Apple TV một cách dễ dàng và có được những trải nghiệm thú vị hơn.

Phúc Thịnh

Theo Engadget

Chủ đề khác