VnReview
Hà Nội

Motorola chính thức giới thiệu Droid Maxx 2

Cùng với DROID Turbo 2, Motorola cũng vừa trình làng chiếc điện thoại Droid Maxx 2, smartphone được định hướng cho phân khúc tầm trung.

Motorola Droid Maxx 2 chính thức ra mắt

Về cơ bản, Motorola Droid Maxx 2 chính là một biến thể của chiếc điện thoại Moto X Play được giới thiệu cách đây ít lâu. Điều này giải thích vì sao người dùng Mỹ chưa thể mua Moto X Play trong thời gian qua vì Verizon đã đạt được thỏa thuận độc quyền phiên bản Droid Maxx 2.

Giống như Moto X Play, Droid Maxx 2 có màn hình cảm ứng 5.5 inch độ phân giải 1080p, camera chính 21 MP, camera phụ 5 MP. Máy hoạt động với bộ vi xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, tốc độ xung nhịp 1.7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ thẻ microSD), pin 3630 mAh. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop và được hứa hẹn nâng cấp lên phiên bản Android 6.0 Marshmallow trong thời gian tới.

Droid Maxx 2 sẽ được bán ra vào ngày 29/10 với giá bán lẻ 384 USD (hơn 8,5 triệu đồng) hoặc trả góp trong vòng 24 tháng, mỗi tháng 16 USD. Mặc dù thiết bị không được hỗ trợ Moto Maker nhưng người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau khi mua sản phẩm.

Minh Trung

Theo Gsmarena

Chủ đề khác