VnReview
Hà Nội

Fuji Xerox giới thiệu giải pháp dịch thuật đám mây Scan Translation

Vừa qua Fuji Xerox Việt Nam đã chính thức giới thiệu giải pháp dịch thuật đám mây có tên gọi Scan Translation. Dịch vụ này sẽ hoạt động với văn bản ở cả dạng cứng và dạng tài liệu số.

Fuji Xerox Scan Translation

Nhu cầu dịch, chuyển ngữ tài liệu là một nhu cầu thường xuyên của các công ty đa quốc gia hoặc những công ty làm việc với đối tác nước ngoài. Nếu phải thường xuyên sử dụng các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp thì chi phí sẽ rất cao, còn các dịch vụ như Google Translate lại không phù hợp với tài liệu bản cứng, và có thể đem lại lo ngại về bảo mật.

Đó là lý do Fuji Xerox giới thiệu dịch vụ Scan Translation, phần mềm dịch thuật qua đám mây có thể kết nối với thiết bị văn phòng hoặc trình duyệt web. Dịch vụ được giới thiệu hôm qua tại Việt Nam hỗ trợ dịch qua lại 8 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Scan

Fuji Xerox Scan Translation

Fuji Xerox Scan Translation

Do được tích hợp vào các thiết bị văn phòng đa chức năng đời mới của Fuji Xerox, người dùng có thể sử dụng Scan Translation để scan bản gốc và in ra bản dịch với toàn bộ định dạng văn bản, hình ảnh minh họa được giữ nguyên. Dịch vụ này cũng cung cấp 3 kiểu dịch: dịch thay thế (bản gốc thay thế hoàn toàn bằng bản dịch), dịch song ngữ (bản dịch được đặt phía trên bản gốc) và dịch từ khóa (chỉ dịch những từ khóa cụ thể).

Fuji Xerox Scan Translation

Bản dịch theo phương pháp dịch song ngữ

Ngoài ra Scan Translation còn hỗ trợ dịch các văn bản ở định dạng số như PDF, Microsoft Powerpoint, Word và DocuWorks. Người dùng chỉ cần tải tài liệu lên máy chủ từ một trình duyệt web, sau đó nhận lại bản đã dịch.

Fuji Xerox Scan Translation

Bảng giá sử dụng dịch vụ Scan Translation

Fuji Xerox cũng chia sẻ, dịch vụ Scan Translation hiện đã được 500 khách hàng tại Thái Lan sử dụng. Công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR do một đối tác của Fuji Xerox đảm nhận, việc xử lý hình ảnh nhận được do Fuji phụ trách còn việc dịch thuật sử dụng engine Google. Công ty Nhật Bản cũng nhấn mạnh dịch vụ này hướng tới các khách hàng doanh nghiệp cần dịch thuật tài liệu với số lượng lớn, tiến độ nhanh, cần nắm nhanh ý chính của tài liệu chứ không cần chính xác tuyệt đối.

PV

Chủ đề khác