VnReview
Hà Nội

Motorola ra quảng cáo đá xoáy cả Apple, Samsung lẫn Gionee

Những chiếc smartphone đầu bảng đối thủ đã được Motorola thả rơi một cách không thương tiếc để phô diễn sức mạnh của Droid Turbo 2.

Dù sở hữu vi xử lý Snapdragon 810 và màn hình AMOLED nhưng điểm đáng chú ý nhất của Droid Turbo 2 lại là khả năng chống vỡ màn hình vô cùng ấn tượng. Để phô diễn khả năng chống vỡ của chiếc smartphone này, Motorola mới đây đã ra mắt một đoạn quảng cáo cho thấy hình ảnh... thả rơi vỡ những chiếc smartphone đối thủ.

Trong đoạn quảng cáo của mình, Motorola đã tái hiện lại các trường hợp rơi vỡ thường xuyên xảy ra khi sử dụng điện thoại di động với các thông điệp như "1/3 người dùng đã từng làm vỡ điện thoại", "40% người dùng thà bị đập ngón chân vào đâu đó còn hơn là để rơi điện thoại" và "/14 người dùng tiếp tục sử dụng điện thoại vỡ ngay cả khi đã bị đứt tay". Sau khi những chiếc Galaxy và iPhone đã bị vỡ màn hình, chiếc Droid Turbo 2 mới được thả rơi và... sống sót một cách hoàn hảo.

Sở dĩ chiếc smartphone mới của Motorola có thể chịu được va đập rất tốt là nhờ có công nghệ màn hình AMOLED "nổi" trên khung thân máy để tạo ra một cấu trúc linh động có khả năng chịu lực tốt. Đáng tiếc là Droid Turbo 2 mới chỉ được phát hành tại Mỹ thông qua nhà mạng Verizon.

Lê Hoàng

Theo The Verge

Chủ đề khác