VnReview
Hà Nội

Người dùng Facebook sắp thoát những lời mời chơi Candy Crush khó chịu

Candy Crush cùng và khá nhiều tựa game khác luôn là những vấn đề khó chịu đối với phần đông người dùng Facebook hiện nay bởi tính năng mời chơi tích hợp trong game. Tuy nhiên, Facebook cho biết, hãng sẽ sớm có cách giải quyết vấn đề này.

Trả lời trong buổi trò truyện Q&A (Hỏi đáp và trả lời) tại Viện Công nghệ Ấn Độ, ông trùm Facebook, Mark Zukerberg đã tiết lộ các kỹ sư của họ đang tìm ra giải pháp cho các lời mời chơi game gây khó chịu cho người dùng hiện nay.

Câu hỏi của một tài khoản Facebook được bình chọn nhiều nhất với nội dung "How can I stop getting Candy Crush invites?", tạm dịch là "Làm sao tôi có thể chặn lời mời chơi game Candy Crush?" đã được Mark Zukerberg trả lời như sau:

"Đây là câu hỏi thực sự hữu ích bởi tôi thấy nó là câu hỏi được bình chọn nhiều nhất. Tôi đã gửi câu hỏi này tới người phụ trách bộ phận phát triển nền tảng của chúng tôi và tôi nghĩ rặng họ sẽ sớm có giải pháp cho vấn đề này."

Mark cũng cho biết thêm Facebook không có ý định xóa sổ tính năng mời chơi game nhưng do đây là vấn đề nhiều người quan tâm nên hãng sẽ ưu giải quyết.

Tiến Thanh

Theo Wired

Chủ đề khác