VnReview
Hà Nội

Microsoft phát hành Arrow Launcher chính thức cho Android

Sau một thời gian phát hành Beta, launcher do Microsoft phát triển dành cho Android đã chính thức được phát hành.

Sau bộ ứng dụng Office và gần đây nhất là trợ lý ảo Cortana, "Gã khổng lồ xứ Redmond" tiếp tục phát hành một ứng dụng khác cho nền tảng Android đó là Arrow Launcher, đây là launcher cho Microsoft phát triển nhằm thay thế launcher gốc trên thiết bị của bạn.

Không giống như launcher gốc của Android hay một số launcher khác, Arrow Launcher của Microsoft sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thông minh và thuận tiện nhất có thể.

Giao diện của Arrow Launcher gồm 3 phần chính: People, Apps và Notes & Reminders. Phần People sẽ hiển thị các số danh bạ gọi gần đây, địa chỉ email thường liên lạc và những dịch vụ nhắn tin hay sử dụng. Bạn cũng có thể quay số hoặc tìm kiếm một người nào đó ngay tại trang này.

Microsoft phát hành Arrow Launcher chính thức cho Android

Phần Apps có lẽ là phần thú vị nhất của Arrow Launcher, vì nó sẽ hiển thị các ứng dụng theo thứ tự mức độ sử dụng, tức ứng dụng nào mà bạn thường sử dụng nhất sẽ được xếp ở top. Còn phần cuối cùng là Notes & Reminders, cho phép thêm nhanh một ghi chú hay nhắc nhở nào đó.

Arrow Launcher cũng có một số khả năng tùy biến giống với launcher khác như khả năng thêm widget, sắp xếp các trang, tùy biến dock cũng như hỗ trợ icon pack (gói biểu tượng).

Arrow Launcher hiện đã được Microsoft phát hành trên Google Play, bạn đọc có thể tải về và xem hình ảnh của Arrow Launcher tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác