VnReview
Hà Nội

Xuất hiện smartwatch có màn hình 3.2 inch

Ít ngày trước, chiếc smartwatch Rufus Cuff đã chính thức lên kệ thông qua hình thức bán online. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế đặc biệt với màn hình hiển thị lên đến 3.2 inch.

Rufus Cuff: smartwatch có màn hình 3.2 inch

Rufus Cuff từng xuất hiện trên website Indiegogo nhằm kêu gọi cộng đồng góp vốn vào năm ngoái. Sản phẩm được nhà sản xuất gọi là "máy tính bảng trên cổ tay" bởi kích thước màn hình quá khổ 3.2 inch, lớn hơn nhiều so với những chiếc smartwatch khác trên thị trường. Người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm này với giá 249 USD (5,6 triệu đồng). Tham vọng của nhà sản xuất là muốn "kết thúc kỷ nguyên của những chiếc đồng hồ để chuyển sang những chiếc máy tính bảng đeo tay".

Rufus Cuff: smartwatch có màn hình 3.2 inch

Rufus Cuff có thể đáp ứng hầu hết các tính năng cơ bản của một thiết bị di động như lướt web, gửi mail, stream nhạc hoặc video… Sản phẩm cũng được trang bị một camera và có khả năng kết nối với những thiết bị di động chạy iOS hoặc Android. Sử dụng kết nối WiFi, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi từ Rufus Cuff mà không cần kết nối với smartphone (bằng cách chạy các ứng dụng gọi điện miễn phí).

Rufus Cuff: smartwatch có màn hình 3.2 inch

Smartwatch này cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4. Kho ứng dụng Google Play cho phép người dùng cài đặt những ứng dụng mà họ yêu thích một cách dễ dàng. Song song đó, Rufus Cuff hỗ trợ một bàn phím QWERTY ảo giúp cho việc nhắn tin trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ 16GB/32GB/64GB khi chọn mua thiết bị (sản phẩm có RAM 1 GB).

Chiếc đồng hồ thông minh này hỗ trợ cả định vị bằng GPS và có khả năng chống sốc, bụi, nước. Sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc như đen, trắng, đỏ.

Rufus Cuff sẽ bắt đầu được giao hàng trong tháng tới.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác