VnReview
Hà Nội

BOSE công bố loạt loa không dây SoundTouch mới tại Việt Nam

Sáng nay (05/11), hãng Bose đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm loa không dây SoundTouch tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi, tai nghe không dây SoundLink around-ear II và tai nghe in-ear cách âm đầu tiên của hãng SoundTrue Ultra In-ear tới người dùng Việt Nam.

Đại diện của Bose giới thiệu về loạt sản phẩm mới

BOSE là một tập đoàn công nghệ tại Mỹ chuyên về mảng âm thanh. Trong đợt ra mắt tại Việt Nam, hãng chú trọng vào giải pháp tận hưởng âm nhạc tại nhà với các hệ thống âm nhạc không dây SoundTouch thế hệ mới. Theo đó, mỗi loa SoundTouch - bao gồm loa SoundTouch 10 nhỏ gọn hoàn toàn mới - tất cả đều được tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi nhằm hỗ trợ giải pháp phát nhạc đa vùng (multi-room), thông qua các kênh trên Internet như Youtbe hay radio.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tương tác với hệ thống loa này qua ứng dụng trực quan SoundTouch App, cho phép bạn thiết lập các kênh đặt trước theo sở thích cá nhân, kiểm soát thiết bị và thưởng thức âm nhạc khác nhau trong những căn phòng khác nhau.

Loa SoundTouch 10 được ra mắt cùng với loa SoundTouch 20 và 30 Series III, loa dạng thanh (soundbar) SoundTouch mới, và hệ thống loa giải trí gia đình SoundTouch. Tất cả đều tương thích và có thể kết nối với nhau, đồng thời đều được tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi.

Loa không dây SoundTouch 10 mới có kích thước dài 21,2 cm x rộng 14,1 cm x cao 8,5 cm. Loa kết hợp công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số của Bose với củ loa Unidome thế hệ mới - củ loa hiệu suất cao 2.5 inch này có màng loa dao động lớn nhất so với mọi củ loa cùng kích thước trong lịch sử của Bose, giúp tạo ra hiệu quả âm thanh xuất sắc hơn.

SoundTouch 10 thế hệ mới

Loa SoundTouch 20 và 30 Series III mới là những loa vừa được cải tiến có kích thước lớn hơn trong cùng dòng sản phẩm với SoundTouch 10. Đặc biệt, SoundTouch 30 Series III là dòng loa đơn mạnh mẽ nhất của Bose, trong khi SoundTouch 20 Series III cho âm thanh đầy đặn, bao phủ toàn bộ căn phòng từ một loa với bề ngoài nhỏ gọn.

SoundTouch 30 Series III mới, có thêm cổng LAN ở phía sau.

Ngoài ra còn có các hệ thống loa giải trí gia đình và loa dạng thanh (soundbar) SoundTouch mới, bao gồm hai loa dạng thanh, SoundTouch 120 và 130; và một hệ thống loa giải trí gia đình 5.1, SoundTouch 520. Tất cả đều thích hợp cho việc xem phim và TV, và đều là hệ thống âm nhạc không dây.

Hệ thống loa giành cho giải trí gia đình dạng thanh

Ứng dụng đi kèm có sẵn trên cả 3 nền tảng iOS, Windows và Android, cho phép bạn thiết lập sẵn sáu kênh nhạc theo sở thích cá nhân tới bất kì dịch vụ âm nhạc, nghệ sỹ hay kênh Internet radio nào, và thay đổi bất kỳ khi nào bạn muốn. Mỗi khi cài đặt, mỗi loa SoundTouch sẽ tự động ghi nhớ và đồng bộ với hệ thống điều chỉnh tích hợp trên loa.

Giao diện phần mềm của Bose, có hỗ trợ tiếng Việt

SoundTouch cũng hỗ trợ việc nghe nhạc ngoài trời. Ampli SoundTouch SA-5 mới có thể hoạt động với những loa môi trường cho khu vực sân thượng, hành lang hay ngoài sân.; Bên cạnh SoundTouch, Bose cũng ra mắt loạt tai nghe không dây SoundLink around-ear II và tai nghe in-ear cách âm đầu tiên của hãng SoundTrue Ultra In-ear cho người dùng Việt Nam.

Giá cả

Loa không dây SoundTouch 10 mới có giá 5,8 triệu đồng, loa SoundTouch 20 Series III và SoundTouch 30 Series III lần lượt có giá 10,5 triệu đồng 14,9 triệu đồng. Trong khi loa dạng thanh (Soundbar) và hệ thống loa giải trí gia đình SoundTouch có giá khởi điểm là 30,29 triệu đồng. Mức giá trên đã bao gồm VAT và tất cả các loa SoundTouch mới được bán tại những đại lý bán lẻ ủy quyền của Bose trên toàn quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm mới của Bose tại buổi ra mắt:

Loạt sản phẩm SoundTouch mới ra mắt tại Việt Nam của Bose

Theo tuyên bố của hãng Bose, cục loa tích hợp trong SoundTouch 10 nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

 

Hệ thống loa Bose Wave SoundTouch IV và thiết bị điều khiển từ xa

SoundTouch 30 Series III mới, có điều khiển từ xa và được tích hợp thêm cổng LAN phía sau

Các giải pháp tai nghe mới của Bose

SoundTouch 20 Series III mới

Hữu Thắng

 

Chủ đề khác