VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Band 1S chính thức trình làng với cảm biến nhịp tim, giá chỉ 15 USD

Xiaomi (Trung Quốc) vừa chính thức trình làng chiếc vòng đeo tay thể thao Mi Band 1S với giá chỉ 15 USD.

Xiaomi Mi Band 1S chính thức trình làng, giá chỉ 15 USD

Hãng Xiaomi của Trung Quốc vừa chính thức trình làng chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 1S với giá bán ra chỉ 15 USD (hơn 300 ngàn đồng), lưu ý đây là mức giá niêm yết sản phẩm tại Trung Quốc. Thiết bị không có màn hình mà sẽ kết hợp với smartphone để hiển thị các thông tin cần thiết cho người dùng.

Mi Band 1S làm việc với cả những thiết bị chạy iOS và Android, hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Với chứng nhận IP67, thiết bị có khả năng hoạt động dưới độ sâu 1 mét nước trong thời gian 30 phút.

Xiaomi Mi Band 1S chính thức trình làng, giá chỉ 15 USD

Một nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản cũ chính là việc Mi Band 1S tích hợp cảm biến nhịp tim, giúp người dùng theo dõi nhịp tim và chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, máy cũng có khả năng đếm số lượng calo đốt cháy khi tập thể dục, cũng như số lượng bước đi của bạn và có khả năng rung khi có thông báo trên điện thoại.

Xiaomi Mi Band 1S chính thức trình làng, giá chỉ 15 USD

Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, thiết bị tiền nhiệm của Mi Band 1S là Mi Band được giảm xuống mức giá 11 USD, hãng cho biết Mi Band đã mang về thành công lớn cho Xiaomi khi công ty này đã bán ra thị trường được hơn 6 triệu thiết bị. Chính điều này đã đưa Xiaomi lên vị trí thứ hai trong số những nhà sản xuất thiết bị đeo hiện nay trên thế giới với thị phần 24,6%.

Xiaomi Mi Band 1S có kích thước 37mm x 13,6mm x 9,9 mm, nặng 5,5 gram và sẽ bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 11/11 tới đây.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác