VnReview
Hà Nội

iPad Pro đã bắt đầu cho đặt hàng trước, có bản vàng hồng

Apple vừa chính thức cho người dùng đặt hàng trước sản phẩm iPad Pro với các phiên bản đặc biệt mạ vàng, bạch kim và vàng hồng.

iPad Pro đã bắt đầu cho đặt hàng trước, có bản gold, bạc và vàng hồng

Bắt đầu từ ngày mai (11/11), iPad Pro sẽ chính thức lên kệ tại hơn 40 quốc gia với giá từ 800 USD (cho phiên bản thường). Hiện tại, người dùng đã có thể tham gia đặt hàng trước sản phẩm này trên website của Apple.

Dịp này, Apple cũng tung ra 3 phiên bản đặc biệt của chiếc iPad này là phiên bản mạ vàng, bạch kim và vàng hồng.

Trong 3 phiên bản này, rẻ nhất là phiên bản mạ vàng với giá tầm 2800 USD (phiên bản 128 GB). Trong khi đó, phiên bản iPad Pro vàng hồng có giá gần 2900 USD. Mắc nhất là phiên bản bạch kim với giá gần 3000 USD. Tất cả các phiên bản này đều hỗ trợ kết nối LTE và người dùng phải đặt cọc trước 50% giá trị sản phẩm khi đặt mua hàng trên website. Apple sẽ miễn phí ship hàng cho người dùng. Nhưng bạn lưu ý đây là giá đặt hàng trước tại Anh. Ở các thị trường khác giá sẽ khác.

Quảng cáo giới thiệu iPad Pro

iPad Pro được Apple giới thiệu cách đây ít lâu với màn hình hiển thị 12.9 inch, độ phân giải 2048 x 2732 pixel. Máy sử dụng chip A9X, RAM 4 GB, camera chính 8 MP, camera phụ 1.2 MP, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Minh Trung

Theo GSM Arena

Chủ đề khác