VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ QuickCharge 2.0, giá 24 USD

Sản phẩm pin dự phòng mới của Xiaomi (Trung Quốc) vừa ra mắt có dung lượng 20.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 2.0 nhưng giá bán chỉ 24 USD (khoảng 530 ngàn đồng).

Xiaomi là một cái tên quen thuộc trên thị trường pin sạc dự phòng hiện nay với những sản phẩm có dung lượng cao, thiết kế đẹp, chất lượng tốt nhưng giá bán khá thấp. Tiếp nối thành công của các phiên bản cũ, công ty này mới đây đã tung ra thị trường sản phẩm pin sạc dự phòng hoàn toàn mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh.

Sử dụng 6 cell pin (mỗi cell 3.350 mAh) của LG và Panasonic, pin sạc mới của Xiaomi có thể sạc được trung bình 4 lần cho một chiếc smartphone và mất 5 tiếng để pin được sạc đầy. Với cân nặng 338g, thiết kế của pin vẫn được làm bằng nhôm nguyên khối tương tự như những sản phẩm pin dự phòng trước đây của hãng. Thiết bị được cung cấp 2 cổng USB cho phép sạc 2 thiết bị cùng một lúc, và công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0 của Qualcomm cho phép tăng tốc độ sạc cho smartphone, tablet (hỗ trợ QuickCharge) lên rất nhiều.

Hiện pin dự phòng 20.000 mAh mới của Xiaomi mới được bán tại Trung Quốc với giá 24 USD (khoảng 530 ngàn đồng). Bên cạnh đó hãng điện tử Trung Quốc còn giới thiệu vòng đeo tay thông minh Mi Band 1S với cảm biến đo nhịp tim, giá chỉ 15 USD (khoảng 330 ngàn đồng).

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác