VnReview
Hà Nội

Apple Music đã có mặt trên Android

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Quả Táo sau khi đã có mặt trên những thiết bị "robot".

Apple Music đã có mặt trên Android

Cách đây vài tuần, CEO Tim Cook của Apple đã tiết lộ việc dịch vụ âm nhạc trực tuyến Apple Music đã cán mốc 6,5 triệu thuê bao. Con số này dự kiến sẽ còn tăng hơn nữa trong thời gian tới khi hãng này mang dịch vụ của mình lên nền tảng Android.

Đại diện của Apple, Eddy Cue, cho biết phiên bản Apple Music dành cho Android đã có mặt tại tất cả các thị trường, chỉ riêng Trung Quốc sẽ đến trễ hơn một thời gian. Tương tự như trên iOS, người dùng Android cũng được dùng thử nghiệm miễn phí 3 thàng dịch vụ Apple Music. Sau đó, người dùng có thể đăng ký thuê bao hàng tháng hoặc quyết định không sử dụng dịch vụ này nữa nếu thấy không hài lòng.

Ứng dụng Apple Music phát hành trên Android là bản beta và hỗ trợ cho những thiết bị chạy Android 4.3 Jelly Bean. Apple Music (phiên bản Android) cũng có thể kết nối với Apple ID của bạn để giúp bạn khai thác kho âm nhạc của mình trên thiết bị Android.

Tất nhiên, phiên bản beta này vẫn còn thiếu một số tính năng so với phiên bản chính thức trên iOS, ví dụ như việc hỗ trợ video music.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác