VnReview
Hà Nội

Elephone Vowney: Màn hình 2K, RAM 4 GB, camera 21 MP, giá 299 USD

Hãng điện thoại Trung Quốc mới nổi vừa chính thức tung ra mẫu smartphone cao cấp của họ với mức giá chỉ tương đương một model tầm trung.

Các hãng điện thoại Trung Quốc luôn nổi tiếng với việc tung ra các sản phẩm với cấu hình rất cao nhưng mức giá lại cực rẻ và Elephone cũng không nằm ngoài xu hướng ấy.

Theo đó, Elephone Vowney sở hữu màn hình công nghệ LTPS kích thước 5.5 inch, độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel) cho mật độ điểm ảnh 535 ppi, vi xử lý 8 nhân 64-bit Helio X10 của MediaTek với chip đồ họa;PowerVR GX6200, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng, viên pin Li-Ion có dung lượng 4.000 mAh, cài đặt sẵn hệ điều hành Androdi 5.1 Lollipop.

Theo Elephone, nhờ ứng dụng công nghệ màn hình LTPS, độ sáng và độ tương phản màn hình được cải thiện 15%, đồng thời mức độ tiêu thụ điện năng cũng giảm đi 15%.

Camera của Vowney cũng có những thông số tương đối ấn tượng với camera sau 21MP, cảm biến Sony Exmor IMX230 với kích thước 1/2.4 inch, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét theo pha và đèn flash LED kép trợ sáng, khả năng bắt nét cực nhanh (chỉ khoảng 0,15 giây). Camera này cũng cho phép quay video 4K UHD và quay video slow-motion ở tốc độ khung hình 120 fps. Phía trước máy là camera phụ với độ phân giải 8MP.

Cảm biến vân tay cũng xuất hiện trên Vowney và nằm ở mặt lưng, ngay dưới cụm camera. Theo Elephone khẳng định, chỉ cần nửa giây để máy quét có thể nhận biết dấu vân tay và mở khóa màn hình.

Vowney đã bắt đầu lên kệ tại thị trường Trung Quốc với mức giá chỉ khoảng 299 USD (khoảng 6,6 triệu đồng). Hiện chưa rõ, Elephone có bán sản phẩm tại các thị trường khác hay không.

Tiến Thanh

Theo Phonearena

Chủ đề khác