VnReview
Hà Nội

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 2 Pro dùng cảm biến vân tay

Những hình ảnh xác thực từ trang TENAA mới đây lại càng thêm khẳng định chắc chắn về cảm biến vân tay trên mẫu Redmi Note 2 Pro của Xiaomi.

Theo như hình ảnh được đăng tải trên TENAA, Redmi Note 2 Pro sẽ sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối. Phía sau được trang bị cảm biến vân tay và dải loa.;Những hình ảnh trên khá tương đồng với những hình ảnh từng rò rỉ vào hồi cuối tháng Mười.

Về cơ bản, Redmi Note 2 Pro có cấu hình khá tương đồng với phiên bản tiền nhiệm và không có nhiều thay đổi.

Theo rò rỉ, máy sẽ có màn hình kính 2.5D kích thước 5.5 inch Full HD tương tự Redmi Note 2. Máy được trang bị chip xử lý MediaTek MT6795 Helio X10, RAM 2 GB (nhiều khả năng có biến thể 3GB và 4 GB), bộ nhớ trong 16 GB. Redmi Note 2 Pro sẽ được tích hợp sẵn camera 13MP phía sau trong khi camera trước là 5MP. Pin máy có dung lượng 3.060 mAh.

Những hình ảnh rò rỉ thực tế về Xiaomi Redmi Note 2 Pro.

Do sở hữu thiết kế kim loại nhưng Redmi Note 2 Pro nên có thân hình "mập" hơn Redmi Note 2 (dày 8,25 mm) với độ dày 8,75 mm. Máy cũng nặng hơn đôi chút với trọng lượng khoảng 165 gram. Redmi Note 2 Pro hỗ trợ 4G LTE và sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0.1 Lollipop khi ra mắt.

Giá dự kiến khi ra mắt của Redmi Note 2 Pro là 172 USD (khoảng 3,8 triệu đồng). Tuy nhiên chưa rõ thời điểm phát hành chính thức của thiết bị. Xiaomi gần đây đã nhắm tới mục tiêu xuất xưởng 80 triệu chiếc đơn vị smartphone trước khi hết năm. Hiện tại, hãng mới chỉ bán được khoảng 54 triệu đơn vị và quý cuối cùng này sẽ là thời điểm để hãng sản xuất Trung Quốc bứt tốc đạt mục tiêu.

Tiến Thanh

Theo Phonearena

Chủ đề khác