VnReview
Hà Nội

Macbook Pro mới sẽ trang bị màn hình Retina

Khoảng một tháng nữa có thể Apple sẽ giới thiệu phiên bản Macbook Pro 15-inch mới. Theo nguồn tin từ trang 9to5Mac, Macbook Pro sẽ có các tính năng mới như màn hình hiển thị võng mạc (Retina), USB 3.0, thiết kế mỏng hơn. Đương nhiên Macbook Pro mới vẫn có những điểm khác so với Macbook Air.

Macbook Pro 2012

Cũng theo bài viết của Mark Gurman trên trang 9to5Mac, Macbook Pro mới sẽ là một phiên bản siêu mỏng so với dòng Macbook Pro hiện tại. Nó cũng mạnh mẽ hơn phiên bản đã ra mắt cuối năm 2008. Với thiết kế mỏng manh nó sẽ không có ổ quang CD/DVD và cũng được trang bị một bộ vỏ "đồng phục" bằng nhôm giống phiên bản Macbook Pro hiện tại.

Mặc dù thiết kế của các sản phẩm Macbook Pro là tương tự nhưng sự thay đổi chính ở phiên bản mới này là màn hình hiển thị võng mạc "Mac Retina Display" có độ phân giải rất cao. ABC News cũng cho biết không chỉ Macbook Pro mà sắp tới iMac cũng sẽ được trang bị màn hình độ phân giải rất cao này. Apple cũng đã cho ra mắt sản phẩm iPad mới với màn hình Retina này trong tháng Ba vừa qua.

Tin từ Notebookcheck.net cho biết thêm, Macbook Pro mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel có tên là Ivy Bridge. Bộ vi xử lý mới này không chỉ nhanh hơn so với các thế hệ hiện tại, nó còn được cải tiến về đồ hoạ. Có vẻ như Apple sẽ chuyển sang hợp tác với Nvidia thay cho AMD, với việc sử dụng card đồ họa GeForce GT 650M trong sản phẩm Macbook Pro mới này.

Tất cả mọi điều chúng ta đã nghe về sản phẩm mới này sẽ chỉ được kiểm chứng tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu do Apple tổ chức. Vì vậy một tháng sẽ là khoảng thời gian lý tưởng cho các những tín đồ đam mê chuẩn bị tài chính để có thể mua ngay sản phẩm này khi nó ra mắt.

Văn Kỷ

Chủ đề khác