VnReview
Hà Nội

BlackBerry PlayBook sẽ được cập nhật BB10

Hệ điều hành thế hệ mới của hãng Research in Motion (RIM) sẽ chạy trên cả smartphone và máy tính bảng nhưng chỉ có máy tính bảng PlayBook cũ mới được cập nhật hệ điều hành này.;

Theo trang tin Liliputing, hệ điều hành BlackBerry 10 (BB10) của RIM sẽ không được cập nhật cho các smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 7 hiện nay. Như vậy, những người hâm mộ smartphone BlackBerry muốn có hệ điều hành BB10 sẽ phải mua điện thoại mới.

Tuy nhiên, những người dùng máy tính bảng BlackBerry PlayBook sẽ có cơ hội cập nhật hệ điều hành mới mà không cần mua máy mới. Bộ phận lập trình của BlackBerry vừa xác nhận rằng hệ điều hành mới sẽ được cung cấp cho máy tính bảng BlackBerry PlayBook kích cỡ 7 inch bán ra năm ngoái.

Đó là một tin vui. Nhưng tin vui này giảm đi đáng kể với những người không thích chờ đợi bởi RIM cho biết hãng này sẽ cập nhật BB10 cho máy tính bảng PlayBook sau khi các smartphone chạy hệ điều hành mới này ra mắt.

Hệ điều hành BlackBerry 10 sẽ mang lại một số tính năng mới cho smartphone và máy tính bảng của RIM, như bàn phím ảo cải tiến, giao diện người dùng dạng lớp giúp tìm và chuyển đổi giữa các ứng dụng dễ dàng hơn.

BlackBerry 10

Smartphone chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10 đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, điều đó có nghĩa là người dùng PlayBook sẽ phải chờ vài tháng nữa mới có cơ hội cập nhật BB10.

Video giới thiệu BlackBerry 10

Văn Kỷ

Chủ đề khác