VnReview
Hà Nội

LG ra mắt máy giặt "kép" với lồng giặt phụ dạng ngăn kéo

Không chỉ có tiếng tăm về các sản phẩm công nghệ, LG cũng là một hãng rất thành công với ngành công nghệ đồ điện gia dụng. Mới đây, LG đã giới thiệu chiếc máy giặt "kép" LG Twin Wash với 2 lồng giặt riêng biệt gây ấn tượng mạnh mẽ, không chỉ bởi thiết kế lạ mà còn ở hiệu quả làm việc của chiếc máy giặt siêu đặc biệt này.

Máy giặt Twin Wash có một khoang giặt lớn ở cửa trước và một khoang giặt nhỏ hơn (được gọi là SideKick) ở dưới được đặt trong một "ngăn kéo" để bạn có thể kéo ra, đóng vào dễ dàng. Hai lồng giặt có đường dẫn nước vào/ra riêng.

LG Twin Wash làm việc với 2 lồng giặt riêng biệt và hoạt động đồng thời, điều này có nghĩa là các bạn có thể vừa giặt lượng quần áo chính nặng nề như quần bò, áo khoác… ở cửa trên và giặt những loại quần áo mỏng nhẹ hơn ở cửa dưới như áo phông, áo trắng… Lồng giặt phụ này có thể giặt được khoảng 1,5kg quần áo. Việc trang bị 2 lồng giặt cũng giúp cho chúng ta tách biệt được những loại quần áo dễ phai màu với quần áo sáng màu trong cùng một lần giặt.

Cận cảnh mặt trước của chiếc máy giặt Twin Wash

Bề mặt nhựa bóng sang trọng của LG Twin Wash SideKick

Bàn điều khiển ở mặt trên

Điều khiển từ xa đi kèm giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn trong việc thao tác

Chiếc máy giặt này sẽ được bán ra vào ngày 20 tháng 12 tới trong chiến dịch bán lẻ của LG.

Ngọc Sơn

Theo Cnet và LG

Chủ đề khác