VnReview
Hà Nội

LG sẽ trình làng dịch vụ thanh toán di động trong tháng tới

LG vừa lên tiếng xác nhận việc họ sẽ triển khai hệ thống thanh toán di động riêng trong tháng tới.

LG sẽ trình làng dịch vụ thanh toán di động trong tháng tới

Thanh toán di động là một khái niệm còn khá mới nhưng đã dần trở nên phổ biến trong đời sống của chúng ta. Nhiều dịch vụ thanh toán di động như Apple Pay, Samsung Pay... đã ra đời và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Trong thời gian tới, dự kiến nhiều dịch vụ thanh toán mới sẽ được phát hành bởi các tên tuổi lớn trong làng công nghệ.

LG vừa lên tiếng xác nhận với trang tin Korea Times rằng hãng sẽ triển khai hệ thống thanh toán di động riêng trong tháng 12 tới. LG đã tiến hành đàm phán với nhiều công ty thẻ tín dụng lớn của Hàn Quốc trước khi tung ra dịch vụ. Hiện tên gọi và ngày ra mắt chính thức của dịch vụ này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Cũng chưa rõ hệ thống của LG sẽ chỉ sử dụng NFC hay có hỗ trợ cả MST (Magnetic Secure Transmission) như Samsung Pay.

Sẽ rất khó khăn cho LG trong việc thu hút người dùng sử dụng dịch vụ thanh toán di động của họ. Những gã khổng lồ công nghệ như Apple, Samsung và Google cũng đã phát hành các dịch vụ thanh toán di động riêng nhưng tất cả vẫn đang trong giai đoạn phát triển bước đầu với một số thị trường nhất định. Để thành công thu hút người dùng, dịch vụ của LG ít nhất phải có những tính năng tiên tiến và khác biệt so với các đối thủ.

Minh Trung

Chủ đề khác