VnReview
Hà Nội

Sony Tablet P sẽ lên Android 4.0 vào ngày 24/5

Sony vừa công bố sẽ ra mắt bản cập nhật phần mềm Android 4.0 cho máy tính bảng hai màn hình Tablet P vào ngày 24/5 dành cho thị trường Nhật Bản, còn các thị trường hiện chưa có thông tin rõ ràng.

Theo trang tin Liliputing.com, bản cập nhật này sẽ đưa Android 4.0 đến máy tính bảng Tablet P cũng như tính năng "small apps" của Sony cho phép người dùng chạy một số ứng dụng trên các cửa sổ nhỏ không cần thu nhỏ ứng dụng đang dùng.

Android 4.0 cho Tablet P

Sony ban đầu hứa sẽ cập nhật Android 4.0 cho cả hai máy tính bảng Android của họ (Tablet P và Tablet S) vào tháng Tư. Nhưng chỉ có bản cập nhật dành cho Tablet S đến với khách hàng đúng hẹn, còn bản cập nhật dành cho Tablet P đã bị trì hoãn vài lần.

Sony Tablet P là một máy tính bảng có thiết kế khá lạ mắt với hai màn hình 5.5 inch độ phân giải 1024 x 480 pixel có thể gấp lại như laptop. Nó được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz và được cài sẵn Google Android 3.2 Honeycomb. Tablet P là thiết bị có chứng nhận PlayStation, có nghĩa là bạn có thể tải về và chơi một số trò chơi PlayStation One trên máy tính bảng này.

Sony Tablet P hiện có giá 549,99 USD (khoảng 11,5 triệu đồng) trên trang bán hàng trực tuyến của Sony (Sony Store).

Văn Kỷ

Chủ đề khác