VnReview
Hà Nội

Xiaomi tung ảnh Mi Pad 2, sẽ ra thêm smartwatch?

Sự kiện ngày 24/11 sắp tới của hãng công nghệ Trung Quốc không chỉ hứa hẹn màn ra mắt của chiếc Redmi Note 2 Pro, Mi Pad 2 mà còn có thể là một chiếc smartwatch đầu tiên mang thương hiệu Xiaomi.

Theo trang PhoneArena, Xiaomi sẽ tập trung vào chiếc Redmi Note 2 Pro trong sự kiện diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới với thiết kế bằng kim loại, tích hợp cảm biến vân tay và cấu hình tương đồng với chiếc Redmi Note 2. Hình ảnh mặt sau của Redmi Note 2 Pro cũng đã được Xiaomi tiết lộ từ lâu.

Bên cạnh đó, chủ tịch Xiaomi, Lin Bin, mới đây đã đăng tải hình ảnh của một thiết bị tablet, rất có thể đây là chiếc Mi Pad 2 – bản nâng cấp của Mi Pad từng được xem là đối thủ cạnh tranh của iPad mini. Vào tuần trước, thông số bị rò rỉ trên Geekbench cho thấy Mi Pad 2 sẽ sử dụng chip xử lý Intel X5-Z8500 4 nhân 2.24GHz, trong khi Mi Pad thế hệ trước được trang bị chip NVIDIA Tegra K1 với 4 nhân 2.2GHz. Ngoài ra, một bức ảnh khác được công bố với hình ảnh một chiếc thước kẹp, gợi ý rằng Mi Pad 2 sẽ có độ mỏng ấn tượng. Một vài tin đồn thậm chí cho biết Mi Pad 2 sẽ chạy Windows 10, tuy nhiên những thông tin mới nhất lại cho rằng thiết bị sẽ chạy Android.

Bên cạnh Redmi Note 2 Pro và Mi Pad 2, một nguồn tin đến từ Trung Quốc hôm qua cho biết có thể Xiaomi sẽ trình làng thêm 1 thiết bị smartwatch mới; trong sự kiện ngày 24/11. Trước đó vào tháng 3, cũng có tin đồn cho biết "Apple Trung Quốc" sẽ sản xuất và trình làng một chiếc smartwatch vào tháng 4, nhưng đáng tiếc điều đó đã không xảy ra. Đầu tháng 11, hãng điện tử Trung Quốc vừa tung ra bản nâng cấp của vòng đeo thông minh Mi Band từng gây sốt thị trường.

Xiaomi đã gửi giấy mời tham dự sự kiện cho giới truyền thông cũng như bán ra 500 vé tham dự cho những người yêu thích.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác