VnReview
Hà Nội

ZTE Nubia Z11 lộ ảnh màn không viền và thông số cấu hình

Nhiều khả năng trong quý đầu 2016, Nubia (một công ty con của ZTE) sẽ cho ra mắt chiếc smartphone mới có thiết kế "không đường viền" và cấu hình rất mạnh.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội của Trung Quốc đã rò rỉ hình ảnh về thiết bị mới của Nubia mang tên Nubia Z11, bản nâng cấp lớn kể từ chiếc Z9 của hãng ra mắt trong năm 2015. Hình ảnh dựng cho thấy thiết bị mới này sở hữu một đường viền màn hình mỏng đến mức có cảm giác như không tồn tại và nó sẽ tràn đầy không gian mặt trước nếu như chúng ta nhìn máy theo hướng trực diện. Màn hình cũng sẽ được thiết kế vát cạnh và nhô cao hơn viền máy.

Áp dụng một số tính năng từ chiếc Nubia Z9, chiếc Z11 này cũng được tích hợp nhiều tính năng sử dụng các thao tác vuốt, chạm vào đường cạnh viền 2 dải đen 2 bên của máy.

Nubia Z11 sẽ có thiết kế nguyên khối với khung kim loại bảo vệ và dễ dàng nhìn thấy thiết bị này được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Cấu hình được rò rỉ cho biết máy sẽ sử dụng CPU Snapdragon 820 từ Qualcomm, GPU Adreno 530 cùng 4GB RAM. Máy cũng sẽ có màn hình 5.2 inch IPS độ phân giải 2K (2650x1440 pixel), camera chính cảm biến 20.7MP của Sony, camera trước 13MP cùng bộ nhớ trong 128GB. Nubia Z11 cũng sẽ được cài sẵn Android 6.0 ngay từ khi bán ra.

Huy Anh

Chủ đề khác