VnReview
Hà Nội

Leica công bố Leica M (mẫu 262) Range Finder

Vẫn theo truyền thống của Leica, Leica M (mẫu 262) Range Finder là model có thiết kế đẹp, tinh tế và có chất lượng rất tốt. Đặc biệt giá cả cạnh tranh hơn so với các phiên bản M Range Finder tương đương.

Theo Trusted Reviews, Leica M (mẫu 262) là phiên bản rút gọn từ chiếc Leica M (mẫu 240) do đó thiết kế của 2 mẫu cơ bản giống nhau. Máy sở hữu cảm biến Full-frame 24MP kết hợp với chip xử lý Maestro cùng ống ngắm quang học rangefinder.

Đặc biệt, Leica đã trang bị cho mẫu 262 này màn trập cơ mới êm ái hơn, yên tĩnh hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn đàn anh Leica M (mẫu 240), để đảm bảo các nhiếp ảnh gia có thể tác nghiệp trong những tình huống cần hạn chế tiếng ồn.

Tuy nhiên, tính năng Live view và quay video bị loại bỏ cũng như phần nắp đậy phía trên đỉnh máy được làm bằng nhôm thay vì làm bằng đồng, giúp tổng thể máy nhẹ đi 100 gram so với mẫu 240.

Phía mặt sau máy là màn hình LCD kích thước 3 inch độ phân giải 921.000 điểm ảnh, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.

Leica M (mẫu 262) được bán với giá khoảng 114 triệu đồng. Đối với nhiều người dùng, Leica như một món đồ trang sức cao cấp chứ không chỉ đơn thuần là một chiếc máy ảnh.

Việt Anh

Theo Trusted Review

Chủ đề khác