VnReview
Hà Nội

Cú mèo Ulo – Camera an ninh với hình dạng ngộ nghĩnh

Ulo là một camera an ninh công nghệ mới, có hình dạng một chú cú mèo dễ thương, tương tác và biểu lộ cảm xúc với người dùng bằng đôi mắt to tròn đáng yêu.

Ngày nay, chúng ta sử dụng rất nhiều các thiết bị số để phục vụ cho đời sống, thế nhưng, hầu như không thiết bị nào có khả năng tương tác sinh động, gần gũi với con người.

Cú mèo Ulo thì khác, không chỉ là một sản phẩm công nghệ, camera an ninh này có khả năng tương tác với người dùng thông qua đôi mắt được thiết kế nổi bật bằng 2 màn hình LCD tròn kích thước 1.2 inch, vốn được sản xuất ứng dụng cho smartwatch.

Ulo giao tiếp qua biểu cảm của 2 đôi mắt. Ví dụ như khi pin yếu, Ulo trông mệt mỏi, khi bạn sử dụng để chụp ảnh, Ulo sẽ nháy mắt. Hoặc khi di chuyển, Ulo sẽ hướng ánh mắt theo bạn.

Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, hình dạng và kích thước mắt qua trang web hoặc phần mềm ứng dụng trên smartphone.

Nếu chạm 2 lần vào nút phía trên, Ulo sẽ kích hoạt chế độ cảnh báo. Khi đó, Ulo không biểu cảm qua mắt mà kích hoạt camera hỗ trợ ban đêm và cảm biến chuyển động được giấu kín phía sau mỏ được làm bằng gương 2 chiều nên rất khó để phát hiện. Mọi hình ảnh sẽ được ghi lại và gửi đến smartphone của bạn thông qua kết nối Wi-Fi được tích hợp trên Ulo.

Tiếp đến là khả năng phát video trực tuyến của Ulo. Video ghi hình có độ phân giải Full HD 1080p từ Ulo sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động hoặc website bảo mật. Khi được yêu cầu, Ulo sẽ chụp những bức ảnh và gửi đến bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, Ulo cũng có thể được giao tiếp thông qua bộ loa được tích hợp sẵn cũng như tính năng chống nước và chịu được nhiệt độ từ -10 độ C đến 50 độ C. Điều này cho phép Ulo có thể sử dụng ngoài trời.

Thời lượng pin của Ulo khá tốt. Ở chế độ cảnh báo, chú cú mèo này có thể sử dụng đến một tuần. Khi sử dụng bình thường có biểu cảm của đôi mắt, Ulo cần được sạc pin khoảng 2 ngày 1 lần. Ngoài ra chúng ta cũng có thể cắm nguồn trực tiếp để duy trì sử dụng lâu dài.

Trong tương lai, sẽ có những mẫu mã Ulo khác được ra đời cũng như nâng cấp với nhiều sắc thái cảm xúc tương tác với người dùng nhiều hơn.

Được biết, Ulo sẽ bán ra vào năm sau với giá khoảng từ 3,5 triệu đồng.

Video giới thiệu về Ulo:

Việt Anh

Theo Trusted Reviews

Chủ đề khác