VnReview
Hà Nội

Samsung sắp ra dế 2 màn hình, cuộn như giấy?

Theo PhoneArena, bằng sáng chế của Samsung nộp lên USPTO đã nhắc đến một mẫu smartphone 2 màn hình có khả năng gập/mở như tablet và cuộn tròn như một tờ giấy.

 

 

Hãng điện tử Hàn Quốc được cho là đang phát triển mẫu điện thoại gập Project Valley với tên mã SM-G929F. Trước đây, tên mã của Galaxy S6 edge+ với màn hình cong 2 cạnh là SM-G928F.

Dự kiến bản thương mại của Project Valley sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Âu. Cấu hình của mẫu smartphone này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên đáng chú ý rằng màn hình chính trên bản phác thảo của Project Valley xuất hiện biểu tượng iPod.

Tên gọi của bằng sáng chế là Foldable Device and Method Of Controlling The Same, được Samsung nộp lên USPTO vào ngày 26/5/2015. Theo bằng sáng chế mô tả, thiết bị mới sẽ có 2 trạng thái: cuộn lại thành hình ống và kéo ra thành một màn hình lớn để sử dụng. Màn hình cuộn cho phép người dùng có thể dễ dàng cất và di chuyển thiết bị hơn.

Bằng sáng chế của Samsung còn cho phép gập smartphone theo dạng 1 cuốn sách. Điều này cho phép người dùng vừa có thể thu gọn được kích thước thiết bị nhưng khi cần họ vẫn sử dụng được màn hình lớn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác