VnReview
Hà Nội

iPhone 7 có tới 5 bản thử nghiệm khác nhau

Một báo cáo mới đây cho biết Apple đang tiến hành thử nghiệm đến 5 phiên bản khác nhau của chiếc iPhone 7.

iPhone 7 có 5 bản thử nghiệm khác nhau

Phiên bản iPhone tiếp theo của Apple dự kiến sẽ được đặt tên là iPhone 7. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch thì Apple sẽ mang đến một số thay đổi trong thiết kế và tính năng cho chiếc iPhone mới nhất của họ (thông thường phiên bản "s" chỉ được nâng cấp sức mạnh phần cứng và tính năng mà ít có sự thay đổi về thiết kế).

Điển hình như iPhone 4 có thiết kế khác hẳn so với iPhone 3S hay như iPhone 4S giúp Apple trình làng trợ lý ảo Siri thì đến iPhone 5 thiết kế của thiết bị đã được thay đổi hoàn toàn. Tương tự, iPhone 6 mang đến phiên bản màn hình 4.7 inch và 5.5 inch lần đầu tiên trong lịch sử iPhone và ngay sau đó iPhone 6s/6s Plus là một bản nâng cấp phần cứng.

Một báo cáo mới đây có nguồn từ mạng Weibo của Trung Quốc cho biết, Apple đang thử nghiệm đến 5 phiên bản iPhone 7 với nhiều tính năng khác nhau. Một trong số đó là công nghệ tai thông qua kết nối USB-Type C, tích hợp khả năng sạc không dây, máy quét vân tay nhúng vào màn hình điện thoại và một camera kép ở phía sau của thiết bị. Nguồn tin tiết lộ thêm việc Apple cũng đang thử nghiệm màn hình AMOLED cho thế hệ iPhone mới, mặc dù một số thông tin trước đó cho biết sự thay đổi này sẽ không xuất hiện ít nhất đến năm 2019.

Những tin đồn gần đây nhất cho rằng iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước, jack 3,5 mm sẽ được loại bỏ để giúp thiết bị mỏng hơn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI nói rằng iPhone 7 sẽ có màn hình 4.7 inch, RAM 2 GB. Trong khi đó, phiên bản iPhone 7 Plus sở hữu một màn hình 5.5 inch, RAM 3 GB. Cả 2 phiên bản này sẽ sử dụng chip Apple A10.

Minh Trung

Chủ đề khác